BAOTAYNINH.VN trên Google News

DANAGO gây ấn tượng tại buổi Talkshow của Trường Đại học FPT Đà Nẵng 

Cập nhật ngày: 03/10/2024 - 18:55

BTNO - Buổi talkshow với chủ đề “AI – Innovation To Breakthrough” được tổ chức tại Trường Đại học FPT Đà Nẵng ngày 1.10.2024 vừa qua, đã thu hút sự tham gia của nhiều diễn giả cùng hơn 200 sinh viên.

Đây là buổi talkshow được tổ chức bởi Khoa Khách sạn & Du lịch thuộc Trường Đại học FPT Đà Nẵng. Tham dự buổi talkshow, ngoài đại diện DANAGO còn có các diễn giả đến từ Công ty Lữ hành quốc tế SeaTours và Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center.

Đại diện Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO, ông Huỳnh Thanh Sơn đã có lời chia sẻ hữu ích về marketing du lịch, marketing điểm đến, cũng như vai trò của trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc nâng cao hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm khách hàng.

Ông Huỳnh Thanh Sơn, Tổng giám đốc Công ty Du lịch DANAGO tham gia talkshow.

Tầm quan trọng của Marketing và AI trong du lịch

Khi được hỏi về vai trò AI trong doanh nghiệp, ông Huỳnh Thanh Sơn chia sẻ: “DANAGO đã sớm áp dụng AI trong marketing du lịch, nhờ vậy mà có được lợi thế trong các chiến dịch marketing. DANAGO đã sử dụng AI vào thiết kế video, sáng tạo các content và design.

Các diễn giả và khách mời chụp ảnh kỷ niệm tại chương trình..

Bên cạnh đó, ông Huỳnh Thanh Sơn đã nhấn mạnh rằng AI không còn là một khái niệm xa vời mà đã trở thành yếu tố hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành trong các chiến dịch  marketing du lịch.

Cũng theo ông Sơn, AI dựa trên nền tảng “big data”, vì vậy lợi thế của AI nằm ở chổ tổng hợp dữ liệu lớn một cách nhanh chóng, từ đó đưa ra các kết quả khả tín đáp ứng các mục đích so sánh, thống kê và đánh giá.

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, các doanh nghiệp trong lĩnh vực này buộc phải áp dụng những đổi mới về công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Buổi talkshow “AI – Innovation To Breakthrough” đã mang đến cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch và khách sạn nhiều kiến thức bổ ích về việc ứng dụng AI để nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hoá hoạt động.

DANAGO tăng cường hợp tác với các trường đại học tại Đà Nẵng

Thời gian qua, Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO hợp tác đào tạo và tuyển dụng với các trường đại học tại Đà Nẵng, nhằm tạo ra các cơ hội phát triển nghề nghiệp cho sinh viên trong lĩnh vực du lịch và lữ hành.

DANAGO trong năm 2024 đã có những đợt tuyển dụng việc làm du lịch Đà Nẵng chất lượng, mà đa phần các sinh viên thuộc các trường Đại học Duy Tân, Đại học Kinh Tế, Đại học Sư phạm và Đại học Đông Á.

Với tầm nhìn xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng cao và phù hợp với yêu cầu của thị trường, DANAGO cam kết tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên có thể tham quan, kiến tập và thực tập thực tế tại công ty.

Các sinh viên đang thực tập tại DANAGO cùng tham gia buổi talkshow.

Sinh viên sẽ có cơ hội được tham gia trực tiếp vào các dự án của công ty thông qua các chương trình thực tập. Điều này không chỉ giúp họ trau dồi kỹ năng chuyên môn mà còn rèn luyện khả năng làm việc nhóm, tư duy sáng tạo và ứng dụng công nghệ vào thực tiễn.

DANAGO nhận thấy tiềm năng từ nguồn nhân lực trẻ, năng động và sáng tạo tại Đà Nẵng. Do đó, công ty sẽ ưu tiên tuyển dụng những sinh viên xuất sắc từ các trường đại học trong khu vực. Đây là một bước đi chiến lược nhằm không chỉ đảm bảo đội ngũ nhân sự có trình độ mà còn góp phần phát triển cộng đồng địa phương.

Ông Huỳnh Thanh Sơn hy vọng rằng, thông qua các chương trình hợp tác này, công ty sẽ đóng góp vào việc nâng cao chất lượng đào tạo thực hành của các trường đại học, đồng thời giúp sinh viên có cơ hội phát triển sự nghiệp tại một trong những doanh nghiệp hàng đầu về du lịch tại miền Trung.

DANAGO – Công ty lữ hành uy tín có trụ sở tại Đà Nẵng

DANAGO là một trong những công ty lữ hành uy tín và được tin cậy hàng đầu tại Đà Nẵng, chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch và lữ hành chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách trong và ngoài nước.

DANAGO không chỉ đảm bảo chất lượng dịch vụ mà còn tập trung vào việc cá nhân hoá trải nghiệm cho từng khách hàng, tạo ra những chuyến đi ý nghĩa và trọn vẹn.

Đội ngũ nhân viên của công ty đều được đào tạo bài bản, không ngừng nâng cao kỹ năng phục vụ để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Họ không chỉ là những người dẫn đường, mà còn là những người bạn đồng hành, luôn sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ để chuyến đi của khách hàng trở nên đáng nhớ.

DANAGO tại tuần lễ việc làm tại Trường Đại học Duy Tân, Đà Nẵng.

Với cam kết luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, DANAGO đã và đang là công ty lữ hành uy tín hàng đầu Đà Nẵng.

Nổi bật hơn, theo ông Huỳnh Thanh Sơn, DANAGO sẽ tiếp tục theo đuổi các giá trị vượt trội nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho du khách, từ đó thương hiệu này luôn bền vững, thân thiện và chất lượng.

Với lựa chọn “lấy chất lượng làm nền tảng” trong thời gian vừa qua, DANAGO được kỳ vọng sẽ tiếp tục là một trong những công ty du lịch Đà Nẵng hàng đầu được nhiều du khách tin tưởng lựa chọn.