BAOTAYNINH.VN trên Google News

DANAGO mở tour Đà Nẵng Tết Dương 2024 giá 2.290.000 đồng 

Cập nhật ngày: 28/11/2023 - 07:54

BTNO - Tour Đà Nẵng Tết Dương 2024 vừa được DANAGO công bố trên website của công ty này với giá 2.290.000đ/khách cho lịch trình 3 ngày 2 đêm.

Khi truy cập vào website của DANAGO tại chuyên mục “tour Đà Nẵng tết dương lịch”, Chúng tôi khá bất ngờ dù với giá tour 2.290.000 đồng/khách nhưng dịch vụ đã bao gồm đầy đủ từ khách sạn 3 sao đến nhà hàng ăn uống. Đây là mức giá tour rất tiết kiệm đối với các tour dịp lễ tết.

DANAGO là công ty lữ hành uy tín có trụ sở tại Đà Nẵng. Ảnh: DANAGO

Tour Tết Dương Lịch 2024 được DANAGO mở bán ở đâu?

DANAGO là một trong những công ty lữ hành Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp top đầu miền Trung, vì vậy không khó để đơn vị này mở bán tour Tết Dương Lịch 2024 tại các điểm Đà Nẵng, Huế, Hội An.

Là thương hiệu quen thuộc đối với khách du lịch miền Trung với các tuyến Đà Nẵng, Huế, Hội An, Măng Đen, Đà Lạt, Quy Nhơn… DANAGO chọn Đà Nẵng làm nơi mở tour Tết Dương bởi đây là thị trường mà DANAGO phát triển mạnh mẽ nhất.

DANAGO là đơn vị lữ hành nổi tiếng chuyên nghiệp tại miền Trung. Ảnh: DANAGO

Theo tìm hiểu của chúng tôi, được biết DANAGO là hãng lữ hành chuyên nghiệp và có thế mạnh về công nghệ số. Hiện nay công ty này đã công bố tất cả lịch trình tour du lịch Đà Nẵng dịp Tết Dương 2024 trên các nền tảng này.

Tham khảo: https://dng.vn/tour-tet-duong-da-nang

Tour Đà Nẵng Tết Dương 3 ngày 2 đêm của DANAGO gồm những gì?

DANAGO mở bán tour Tết Dương 2024 với lịch trình được xem là phổ biến nhất tại Đà Nẵng. Dựa trên các đánh giá và khảo sát, đơn vị này đã chọn thời gian 3 ngày 2 đêm với các điểm tham quan chính như: Bà Nà Hill, Hội An, Sơn Trà, chùa Linh Ứng...

Với giá tour Tết Dương Đà Nẵng chỉ 2.290.000đ/khách, DANAGO cho biết đây là mức giá rất tốt để khách hàng có được chuyến trải nghiệm tốt nhất tại Đà Nẵng.

DANAGO chu đáo chuẩn bị mũ và dù cho khách hàng. Ảnh: DANAGO

Tour Tết Dương của DANAGO giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dịch vụ bao gồm: xe đưa đón chất lượng, tài xế chuyên nghiệp, hướng dẫn viên, khách sạn chuẩn 3 sao trở lên, bữa ăn tại nhà hàng, vé tham quan và bảo hiểm du lịch.

03 lý do khiến du khách chọn Tour Tết Dương Đà Nẵng của DANAGO

Theo khảo sát, có 3 lý do chính khiến khách du lịch chọn tour Đà Nẵng Tết Dương và chọn dịch vụ của DANAGO.

Khí hậu: Đà Nẵng vào thời điểm Tết Dương Lịch 2024 được dự báo là có khí hậu khá thoải mái, không khí lạnh và không mưa, cả ngày nắng ấm. Đây là điều kiện thuận lợi để vừa nghỉ dưỡng vừa tham quan và trải nghiệm các hoạt động ngoài trời.

Điểm đến: Tour Tết Dương Đà Nẵng có nhiều lịch trình hấp dẫn bởi đây là trung tâm của du lịch miền Trung. Khách du lịch có nhiều lựa chọn điểm đến như: Bà Nà Hill, Núi Thần Tài, Hội An, Cù Lao Chàm, Huế… đa dạng lịch trình.

Quảng trường Làng Pháp – Bà Nà Hill. Ảnh: DANAGO

Chi phí: Nếu hai lý do trên khiến khách du lịch chọn Tour Tết Dương Đà Nẵng thì chi phí là lý do mà khách hàng chọn DANAGO. Đơn vị này luôn có những gói tour với nhiều mức giá rất tốt. Nổi bật nhất hiện tại là thông tin gói tour Tết Dương 2024 chỉ với giá 2.290.000đ/khách.

Đi du lịch vào những dịp lễ Tết ngày nay đang dần trở thành xu hướng, tuy nhiên, du lịch thời gian này thường đi đôi với việc chi phí cao hơn ngày thường. Dù vậy, nhờ vào cách tổ chức tour thông minh, DANAGO đã đưa ra gói tour hấp dẫn “rẻ như ngày thường – chất lượng không đổi”.

Hướng dẫn đặt tour tết Dương Lịch Đà Nẵng của DANAGO

DANAGO mở gói tour Tết Dương Đà Nẵng 2024 chỉ với 2.290.000đ/khách đang được rất nhiều độc giả thích thú quan tâm nhờ vào thương hiệu nổi tiếng và uy tín.

DANAGO tổ chức tất cả tour đến Đà Nẵng và từ Đà Nẵng đi. Ảnh: DANAGO

Bạn đọc chỉ cần liên hệ đến số hotline 0833888404 của DANAGO để gặp nhân viên tư vấn. Hoặc có thể truy cập website của DANAGO tại chuyên mục “Tour Tết Dương Đà Nẵng” sẽ có thông tin mới nhất về lịch trình chuyến đi.