Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảng ủy Quân sự Thành phố: Phát huy vai trò đảng viên là bộ đội xuất ngũ 

Cập nhật ngày: 30/07/2023 - 10:58

BTNO - Sáng 29.7, ông Lê Minh Thế- Bí thư Thành ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự Thành phố Tây Ninh chủ trì buổi họp mặt đảng viên là bộ đội xuất ngũ từ năm 2001 đến nay.

Đảng viên là bộ đội xuất ngũ (KP4, phường IV) kiến nghị, đề xuất tại buổi họp mặt.

Tham dự có Thượng tá Trần Văn Toàn- Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh, các cơ quan chuyên môn Bộ CHQS tỉnh cùng lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, địa phương và 106 đảng viên là bộ đội xuất ngũ.

Tại buổi họp mặt, Thượng tá nguyễn Thành Đạt- Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh thông báo tình hình thời sự trong nước và quốc tế; kết quả phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của Thành phố trong thời gian qua.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, đội ngũ đảng viên là bộ đội xuất ngũ thẳng thắn bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và chia sẻ những vấn đề liên quan đến công việc, sinh hoạt chi bộ và kiến nghị những khó khăn, vướng mắc trong học tập, làm việc….

Tại buổi họp mặt, Bí thư Thành ủy Lê Minh Thế đã giải đáp rõ ràng, thỏa đáng những kiến nghị, đồng thời biều dương các đảng viên là bộ đội xuất ngũ trở về địa phương đã lâu năm nhưng các đồng chí luôn phát huy tốt phẩm chất “Bộ dội Cụ Hồ”, vai trò của người đảng viên, góp sức xây dựng TP. Tây Ninh ngày càng giàu đẹp.

Thông qua buổi gặp mặt, cấp ủy, chính quyền địa phương kịp thời nắm bắt những thuận lợi, khó khăn, những đề xuất, kiến nghị của đảngviên là bộ đội xuất ngũ trong quá trình lao động, làm việc và sinh hoạt, qua đó có giải pháp, phối hợp cùng cơ quan, đơn vị, địa phương, tạo điều kiện để các đảng viên ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Huy Thường