Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảng ủy Quân sự thị xã Hòa Thành: Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị 

Cập nhật ngày: 20/03/2021 - 21:54

BTNO - Đảng ủy Quân sự thị xã Hòa Thành sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị (khóa XII) về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ, lực lượng vũ trang Thị xã.

Đại biểu tham dự hội nghị.

Sau 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Đảng ủy Quân sự thị xã đã có nhiều cách làm sáng tạo, đổi mới, gắn việc học tập và làm theo Bác với thực hiện công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Xây dựng kế hoạch thực hiện chuyên đề hằng năm, đưa nội dung vào sinh hoạt chi bộ định kỳ và sinh hoạt chuyên đề, bảo đảm đồng bộ, chặt chẽ đến các chi bộ và cơ quan trong đơn vị.

Sau khi học tập, 100% cán bộ, đảng viên, chiến sĩ trong toàn đơn vị xây dựng và thực hiện nghiêm túc bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của cá nhân phù hợp với chức trách, nhiệm vụ được giao của cơ quan, đơn vị và từng cá nhân, gắn với các giải pháp khắc phục, sửa chữa những hạn chế, khuyết điểm.

Thượng tá Trần Thanh Lăng - Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự thị xã Hòa Thành khen thưởng cho các cá nhân và tập thể tiêu biểu.

Dịp này, Đảng ủy Quân sự thị xã Hòa Thành và Ban CHQS Thị xã khen thưởng cho 1 tập thể, 5 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị (khóa XII) và tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 47 của Tổng cục Chính trị giai đoạn 2016-2020.

V.L