Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đặng Văn Lâm trở lại V-League? 

Cập nhật ngày: 13/08/2022 - 10:55

Do không cạnh tranh được vị trí ở Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ trở lại Việt Nam ở giai đoạn 2 giải bóng đá VĐQG, Night Wolf V-League 2022.

Thông tin Đặng Văn Lâm trở lại V-League rộ lên gần đây trùng thời điểm giải đấu sắp hết hạn bổ sung cầu thủ. Nhiều đội bóng đang củng cố lực lượng để phục vụ cho cuộc đua căng thẳng, đặc biệt nhóm cuối bảng.

Trong khi đó, Đặng Văn Lâm hiện không cạnh tranh được vị trí chính thức ở Cerezo Osaka. Hợp đồng của anh với đội bóng Nhật Bản sẽ hết hạn vào cuối năm 2022, mở ra khả năng anh chia tay sớm để trở lại V-League. Một số đội bóng được cho đang có khả năng chiêu mộ Đặng Văn Lâm như Nam Định, Tp Hồ Chí Minh hay Topenland Bình Định. Cả 3 đều thuộc nhóm các đội bóng được đầu tư nhiều nhưng hiện chưa có thành tích tốt như mong đợi.


Đặng Văn Lâm sẽ trở lại V-League ở giai đoạn 2 của mùa giải?

Một tờ báo hôm qua dẫn lời đại diện Nam Định thể hiện mối quan tâm với Đặng Văn Lâm. Thủ môn hiện là vị trí Nam Định, đội đang trong cuộc đua trụ hạng ở V-League cần bổ sung. Nam Định vừa qua nhận được nguồn tài trợ mới và đang thể hiện quyết tâm rất lớn.

Một ứng viên khác đủ tiềm lực tài chính để ký hợp đồng với Đặng Văn Lâm là Topenland Bình Định. Đây là đội bóng mua sắm mạnh tay nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Đức Thắng đang chịu sức ép khá lớn khi Bình Định chơi chưa thoả mãn chờ đợi của người hâm mộ.

Trao đổi với phóng viên Tiền Phong, một đại diện Bình Định cho biết, trong kế hoạch, đội vẫn cần củng cố lực lượng. Tuy nhiên, vị này cho biết chưa thể xác nhận có ký hợp đồng với Đặng Văn Lâm hay không do “chưa có gì chính thức”.

Sau khi khoác áo Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm cũng không thường xuyên được bắt chính ở đội tuyển Việt Nam thời gian qua. Nguyên nhân một phần do dịch COVID-19 và việc anh bị chấn thương. Trước đó, thủ thành Việt kiều Nga luôn là lựa chọn số 1 của HLV Park Hang-seo ở đội tuyển Việt Nam.

Nguồn tienphong