BAOTAYNINH.VN trên Google News

Daravin - Chuyên gia số 1 cung cấp giải pháp bảo vệ hàng hoá an toàn tại Việt Nam 

Cập nhật ngày: 24/07/2024 - 09:14

BTNO - 5 năm không ngừng đầu tư phát triển về Con người - Công nghệ - Kỹ thuật, khảo sát hàng trăm nhà máy và kho xưởng, làm hài lòng hàng ngàn khách hàng, đối tác lớn nhỏ, trong và ngoài nước, DARAVIN tự tin là chuyên gia số 1 về lĩnh vực sản xuất các thiết bị bảo vệ hàng tại Việt Nam.

1. Hành trình từ ý tưởng đến vị trí dẫn đầu

Công ty TNHH SXTM & KỸ THUẬT MINH KHÔI - Thương hiệu DARAVIN

CÔNG TY TNHH SXTM & KỸ THUẬT MINH KHÔI - Thương hiệu DARAVIN là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm mang lại các giải pháp bảo vệ hàng hoá tốt nhất cho doanh nghiệp.

Được thành lập vào năm 2018, DARAVIN đã trải qua 5 năm phát triển mạnh mẽ. Từ những bước đi đầu tiên, công ty đã nhanh chóng vượt qua nhiều thách thức để trở thành cái tên uy tín trong ngành. Năm 2022 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng khi DARAVIN đạt giải Á quân trong Cuộc thi Plastination 2022, khẳng định vị thế và năng lực sáng tạo của mình.

Ông Đỗ Văn Khanh - Giám đốc điều hành DARAVIN, cho biết: "Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn mang đến giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp. Mỗi sản phẩm của DARAVIN đều được thiết kế để đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng, đồng thời tối ưu về chi phí và thời gian thao tác."

 2. Đa dạng sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu

DARAVIN không ngừng phát triển sản phẩm dựa trên nhu cầu thị trường để sản phẩm có thể đi vào thực tế và giải quyết được những khó khăn mà doanh nghiệp, người tiêu dùng đang gặp phải.

2.1 Kho Hàng Xanh và sứ mệnh “Phủ Xanh” kho hàng doanh nghiệp

Kho Hàng Xanh và sứ mệnh “Phủ Xanh” kho hàng doanh nghiệp.

  • DARAVIN cung cấp các giải pháp quấn hàng trên pallet cho kho hàng doanh nghiệp nhằm thay thế màng PE một cách hiệu quả. Các sản phẩm như:
  • Dây thun ràng pallet (Bungee cord pallet)
  • Lưới thun ràng pallet (Pallet netting)
  • Lưới quấn pallet tái sử dụng (Reusable Pallet Wrap)
  • Vải trùm pallet (Reusable Pallet Wrap).

Các sản phẩm mà DARAVIN cung cấp cho các doanh nghiệp thoả mãn tiêu chí 3R (Reduce - Reuse - Recyle) và cho ra đời hàng loạt giải pháp ràng hàng chất lượng mang thương hiệu DARAVIN. Trong số đó, giải pháp lưới quấn pallet tái sử dụng được xem như một sự thay thế hoàn hảo, vượt trội hơn nhiều so với màng PE với khả năng tái sử dụng lên tới 5.000 lần.

Nhiều doanh nghiệp đã mua đi mua lại các đơn hàng lớn như: TTI, Masan, Nestle, Vinamilk, URC, Ajinomoto,... đã tin tưởng, sử dụng giải pháp Kho Hàng Xanh của DARAVIN và có những phản hồi tích cực.

Mr. Sơn - Công ty ACECOOK Việt Nam có phát biểu: “Lưới quấn pallet của DARAVIN giúp chúng tôi tiết kiệm chi phí lớn hằng năm và vật tư tiêu hao”.

Mr. Loan - Công ty BAO BÌ TÁI CHẾ NGỌC HƯNG đã tâm đắc: “Chúng tôi tiết kiệm được 260 triệu mỗi năm nhờ sử dụng dây thun bản chằng hàng pallet”.

2.2 Sản phẩm cho người tiêu dùng - đa năng - đa dạng mẫu mã

DARAVIN với những sản phẩm dây chằng hàng đa năng, đa dạng.

“Chúng tôi hiểu rằng, ngoài thị trường có rất nhiều loại dây chằng hàng nhưng không phải loại nào cũng đảm bảo chất lượng, đã có nhiều sự cố thương tâm xảy ra do các loại dây ràng trôi nổi kém chất lượng. DARAVIN mong muốn là cầu nối để mang đến sự an toàn cho bạn khi vận chuyển hàng hoá” ông Khanh nói.

Các loại dây chằng hàng tiêu biểu tại DARAVIN như:

  • Dây thun chằng hàng
  • Dây chằng hàng tăng đơ
  • Dây chằng hàng khoá cam
  • Dây cáp vải cẩu hàng
  • Lưới chắn container

DARAVIN gia công trực tiếp tại Việt Nam và kiểm định chất lượng thông qua đơn vị Quatest 3, với độ bền cao phục vụ tốt các thói quen ràng buộc hàng nặng của người Việt, đồng thời DARAVIN cho ra mắt nhiều mẫu mã khác nhau giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm với mục đích ràng hàng chuyên dụng hơn cho cá nhân hoặc công nghiệp.

Những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Ms Hoa - Công ty LÊ THÀNH rất hài lòng “Các sản phẩm dây thun dệt tròn DARAVIN cung cấp là nguồn nguyên liệu tuyệt vời để ứng dụng sản xuất đồ gia dụng”.

2.3 Dịch vụ gia công các sản phẩm với cam kết chất lượng đi đầu

Kho xưởng sản xuất của DARAVIN tại TP. Hồ chí Minh.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm ràng buộc hàng hoá, DARAVIN mở rộng mục tiêu phát triển với dịch vụ nhận gia công và sản xuất các sản phẩm ràng buộc hàng hoá chuyên dụng theo yêu cầu của các đối tác và nhà phân phối.

Vì là đơn vị sản xuất nên chúng tôi có thể chủ động trong công tác lựa chọn nguyên liệu giúp tiết kiệm được khoản chi phí dựa trên mong muốn của khách hàng, ngoài ra chúng tôi đồng thời có thể hỗ trợ khách hàng về các yêu cầu kỹ thuật như độ căng của dây, đồ cứng và độ đàn hồi theo ý muốn của khách hàng hoặc theo mẫu khách đưa.

3. Chung tay đồng hành cùng chúng tôi

 Với những thành tựu đã đạt được trong 5 năm qua, DARAVIN đã khẳng định vị thế là chuyên gia số 1 về lĩnh vực sản xuất các thiết bị bảo vệ hàng tại Việt Nam. Bằng sự kết hợp giữa sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp và tầm nhìn phát triển bền vững, DARAVIN hứa hẹn sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường và đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành logistics Việt Nam trong những năm tới.

—-----------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SXTM & KỸ THUẬT MINH KHÔI

Đ/C Văn Phòng: 17/66/35A Liên Khu 5-6, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP.HCM.

Đ/C Xưởng SX: B6/18 Võ Văn Vân, ấp 2, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh.

Hotline: 028 8883 9898

Email: info@daravin.vn

Website: https://daravin.vn/