BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao kiến thức pháp luật cho hội viên phụ nữ 

Cập nhật ngày: 24/08/2022 - 23:37

BTNO - Sáng 24.8, tại Nhà văn hoá ấp Bình Trung, xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh, Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố phối hợp Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an Thành phố tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho gần 70 chị là hội viên Hội LHPN xã Bình Minh.

Tại đây, các chị được nghe phổ biến về một số hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông là nguyên nhân thường dẫn đến các vụ va chạm, tai nạn như: lái xe khi đã uống rượu bia; chạy quá tốc độ quy định; chuyển hướng không bật đèn tín hiệu; vượt xe không đúng quy định; không chấp hành tín hiệu đèn giao thông; không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông; điều khiển xe máy khi chưa đủ tuổi; quy định và mức xử phạt đối với các lỗi vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Ngoài ra, các chị còn được nghe tuyên truyền về phương thức, thủ đoạn của tội phạm mua bán người, qua đó nâng cao nhận thức, ý thức cảnh giác cho các hội viên phụ nữ trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm mua bán người. 

Tặng gạo cho các hội viên phụ nữ xã Bình Minh có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Hội LHPN xã Bình Minh trao 50 phần gạo cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá quà tặng là 5,5 triệu đồng, do Hội LHPN xã Bình Minh vận động mạnh thường quân hỗ trợ.

Hà Nam