BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đêm thơ Nguyên tiêu huyện Gò Dầu 

Cập nhật ngày: 09/02/2017 - 19:32

BTNO - Tối 8.2 (12 tháng Giêng năm Đinh Dậu), Trung tâm Văn hóa-Thông tin-Thể thao huyện Gò Dầu phối hợp với Hội Văn học-Nghệ thuật huyện tổ chức đêm thơ Nguyên tiêu với chủ đề “Sắc xuân Gò Dầu”.

Đến dự có bà Đặng Thị Phượng- Phó Chủ tịch thường trực Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh Tây Ninh, ông Lê Văn Sỹ- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện lãnh đạo các phòng, ban huyện Gò Dầu.

Ông Lê Văn Sỹ- Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ Gò Dầu trao giấy khen cho các tác giả đạt giải thưởng Xuân Hồng.

Sau tiếng trống khai mạc, Đêm thơ mở đầu bằng tiết mục đọc bài thơ “Nam quốc sơn hà” của Lý Thường Kiệt và ngâm bài thơ “Nguyên tiêu” của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sau bài phát biểu khai mạc của Chủ tịch Hội VHNT huyện Gò Dầu là tiết mục thả thơ bằng những chùm bong bóng nhiều màu sắc.

Trong đêm thơ này, Hội VHNT huyện Gò Dầu vinh dự đón nhận bằng khen của UBND tỉnh Tây Ninh và giấy khen của UBND huyện Gò Dầu.

Cũng trong dịp này, Huyện ủy Gò Dầu khen thưởng cho các cá nhân đã đạt giải thưởng Xuân Hồng, đồng thời tặng giấy khen cho ba cá nhân có nhiều đóng góp trong sinh hoạt Hội.

Ngoài ra, trong đêm thơ, Hội VHNT huyện còn ra mắt nội san “Sắc xuân Gò Dầu”, với nhiều tác phẩm văn, thơ, nhạc của các văn nghệ sĩ thành viên trong Hội.

Thay mặt lãnh đạo huyện Gò Dầu, Phó Bí thư thường trực huyện uỷ Lê Văn Sỹ chúc mừng đêm thơ của huyện và chúc anh chị em văn nghệ sĩ huyện nhà ngày càng sáng tác được nhiều tác phẩm có giá trị.

Trần Nhã My