BAOTAYNINH.VN trên Google News

ĐH.TDTT huyện Hoà Thành: Tưng bừng ngày khai mạc

Cập nhật ngày: 16/11/2009 - 05:02

Sau hơn 2 tháng tranh tài sáng 15.11 vừa qua, trên sân Hoà Thành trong không khí vui tuơi, phấn khởi và rực rỡ sắc màu, ĐH.TDTT huyện Hoà Thành lần thứ VI năm 2009 đã long trọng khai mạc. Đến dự, có lãnh đạo Sở VH-TT và DL, Huyện uỷ và UBND huyện, cùng sự tham gia của gần 2.000 VĐV và quần chúng nhân dân thuộc các cơ quan, đơn vị và địa phương trong huyện.

Sau lễ khai mạc, ĐH đã tiến hành thi đấu 2 môn chính thức còn lại là điền kinh và bơi lội, cùng một số môn thể thao dân gian như kéo co, đẩy cây và nhảy bao bố.

Ông Võ Văn Sớm - Bí thư Huyện uỷ Hoà Thành châm đuốc vào đài lửa trong lễ khai mạc và đoàn VĐV khối CBCC diễu hành qua lễ đài.

Môn kéo co, đội Long Thành Nam đã giành giải nhất. Giải nhì thuộc về đội Trường Tây và giải ba là đội Trường Hoà.

Ở môn nhảy bao bố, giải nhất nam thuộc về Nguyễn Thanh Sơn (LTN), giải nhì và ba rơi vào bộ đôi La Thanh Hiền và Nguyễn Duy Thịnh của Long Thành Trung. Giải nhất nữ về tay Nguyễn Mai Kim Tuyến của LTT, giải nhì Vũ Thị Thanh Bình (LTN) và giải ba Huỳnh Thị Như Thuỷ (LTT). Không chỉ xuất sắc ở môn nhảy bao bố, tham dự môn đẩy cây sau đó, với thể lực dồi dào và kỹ thuật xử lý tốt, VĐV Nguyễn Mai Kim Tuyến tiếp tục thể hiện sự vượt trội, giành giải nhất sau khi “đẩy văng” Lý Thị Thu Hiền (Trường Hoà) trong trận chung kết. Còn ở nội dung thi đấu của nam, toàn bộ 3 vị trí dẫn đầu đều thuộc về các VĐV Trường Tây là Võ Khắc Huy, Phạm Thanh Hải và Đoàn Việt Thanh.

Tung sức khá nhiều ở các môn thể thao dân gian, khi tham dự môn điền kinh, Nguyễn Mai Kim Tuyến tiếp tục gây kinh ngạc cho các đối thủ, “ẵm” trọn giải nhất ở cả 2 cự ly 100m và 1.500m nữ. Về nhì cự ly 100m nữ là Trần Thị Thuý Hằng (Trường Hoà), thứ ba là Lê Thị Thanh Thảo (LTN). Ở cự ly 1.500m nữ về nhì là Trần Thị Diễm Hương (Trường Hoà), thứ ba là Phan Thị Cẩm Hồng (Trường Đông). Ở cự ly 100m nam, với tốc độ guồng chân cực tốt, tay đua Nguyễn Minh Tú (Long Thành Bắc) đã liên tục dẫn đầu để về đích đầu tiên. Nhì và ba là 2 tay đua Lê Văn Kiệt và Huỳnh Trung Việt (đều của LTT).

Ở môn bơi lội, các cuộc tranh tài cũng diễn ra hết sức sôi động và hào hứng, ưu thế thuộc về các cựu thành viên đội tuyển bơi lội Tây Ninh. Tay bơi Bùi Văn Huy (LTT) giành trọn 2 giải nhất ở cự ly 50m và 100m tự do nam. Giải nhì và ba thuộc về Nguyễn Thành Lâm (LTT) và Trịnh Trần Hoàng Tuấn (Trường Tây). Ở cự ly 50m và 100m TD nữ, cả 2 giải nhất đều do Cao Thị Tuyết Mỹ (Trường Hoà) sở hữu, còn giải nhì và ba về tay 2 chị em Nguỵ Lệ Nhi và Nguỵ Mỹ Châu (LTB).

TUẤN ANH