BAOTAYNINH.VN trên Google News

ĐH.TDTT huyện Tân Biên: Tân Lập đăng quang môn bóng chuyền

Cập nhật ngày: 03/12/2009 - 09:55

Các trận đấu của môn bóng chuyền diễn ra từ ngày 25.11 đến 1.12. Tham gia có 10 đội bóng của 9 xã, thị trấn và đội Công an huyện.

Ở bảng A, đội xã Tân Lập tỏ ra quá mạnh, toàn thắng cả 4 trận để giành suất đầu tiên vào bán kết. Suất còn lại thuộc về đội Thạnh Bình- cùng có 4 điểm như Tân Bình nhưng được xếp trên do thắng trong trận đối đầu trực tiếp.

Bảng B, 2 suất vào bán kết rơi vào tay 2 đội Thạnh Tây và Mỏ Công. Sau các trận so tài quyết liệt ở vòng bán kết, 2 đội đoạt vé đi tiếp là Tân Lập và Thạnh Tây (riêng 2 đội Mỏ Công và Thạnh Bình đồng hạng ba).

Pha dứt điểm của chủ công đội Tân Lập trước hàng chắn đội Thạnh Tây trong trận chung kết.

Sáng ngày 1.12 vừa qua, trận chung kết hào hứng đã diễn ra giữa 2 đội bóng xứng đáng nhất  giải. Hiệp 1, với lối chơi máu lửa cùng sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả, các cầu thủ Thạnh Tây đã thắng với điểm số 25/21. Hiệp 2, các cầu thủ Tân Lập thi đấu khởi sắc hơn, nhất là các pha phối hợp tấn công đầy ăn ý của bộ ba Phương Đại, Văn Tho và Văn Khải, nhờ đó đã thắng lại 25/18. Hiệp 3, các cầu thủ Tân Lập thắng tiếp 25/16, vượt lên dẫn trước 2-1. Trước nguy cơ thua trận, vào hiệp 4, các cầu thủ Thạnh Tây san bằng tỷ số, buộc 2 đội phải bước vào hiệp đấu thứ 5 để phân thắng bại. Với những đường chuyền đầy sáng tạo của Phương Đại, cùng các cú dứt điểm xé toang hàng chắn đối phương của Văn Tho và Văn Khải, đội Tân Lập đã liên tục dẫn trước để kết thúc hiệp đấu với điểm số 15/12, ấn định chiến thắng cho mình.

Vào ngày 8.12 tới, ĐH sẽ tiếp tục triển khai 2 môn chính: bóng đá, điền kinh và các môn thể thao dân tộc, phấn đấu để hoàn thành kịp tiến độ vào đúng lễ khai mạc sẽ được tổ chức vào ngày 18.12 tới.

THÁI NINH