BAOTAYNINH.VN trên Google News

Di chuyển tiện lợi an toàn với dịch vụ thuê xe sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận, Bình Thuận của nhà xe Định Dung 

Cập nhật ngày: 05/07/2023 - 16:13

BTNO - Nhà xe Định Dung tự hào là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ cho thuê xe được mọi khách hàng tin tưởng.

Một trong những cách để bạn di chuyển từ Cam Ranh đến Ninh Thuận là dùng dịch vụ thuê xe. Thuê xe sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận giúp bạn dễ dàng di chuyển tới địa điểm mong muốn tiện lợi và an toàn. Đây cũng là lựa chọn giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và có thể tận hưởng chuyến đi trọn vẹn hơn. Nhà xe Định Dung tự hào là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ cho thuê xe được mọi khách hàng tin tưởng.

Ninh Thuận - Điểm đến hấp dẫn, ấn tượng

Ninh Thuận là vùng đất nằm ở phía Nam Việt Nam, nổi tiếng bởi những cảnh quan tuyệt đẹp. Với bãi biển dài trải dài, cát trắng mịn và nước biển trong xanh, Ninh Thuận là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích biển, nắng và gió.

Ngoài ra, Ninh Thuận còn có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như vịnh Vĩnh Hy, Cổ Thạch, đồi cát Núi Chúa và Chăm Pô Klong Garai. Những danh lam thắng cảnh này mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách, với kiến trúc độc đáo, lịch sử phong phú và văn hóa đa dạng.

Hiện nay, khi muốn đến Ninh Thuận bằng đường hàng không, du khách đều phải hạ cánh tại sân bay Cam Ranh. Để thuận tiện trong việc di chuyển tới địa điểm mong muốn, bạn có thể lựa chọn gọi taxi hoặc sử dụng dịch vụ thuê xe sân bay. Trong đó thuê xe sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận của nhà xe Định Dung đang được rất nhiều du khách lựa chọn cho chuyến đi của mình.

Thuê xe sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận.

Dịch vụ thuê xe Cam Ranh của nhà xe Định Dung - Lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi

Để khám phá tất cả những điểm đến hấp dẫn của Ninh Thuận một cách thoải mái và tiện lợi, dịch vụ thuê xe sân bay Cam Ranh là sự lựa chọn hàng đầu. Điểm nổi bật của dịch vụ này là sự tiện ích và linh hoạt. Du khách vừa tiết kiệm thời gian và chi phí, vừa có người hỗ trợ cung cấp thông tin hữu ích cho một chuyến đi thuận lợi.

Thuê xe sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận tiện lợi, an toàn.

Quan trọng hơn, dịch vụ xe riêng đón sân bay rất phù hợp cho những người đi theo nhóm, gia đình có trẻ nhỏ, người cao tuổi hoặc mang theo nhiều hành lý. Đối với những người đi công tác không quen đường đi cũng nên lựa chọn phương tiện di chuyển này. Lựa chọn xe riêng sẽ giúp bạn không phải lo lắng về chất lượng, giá cả và thái độ phục vụ của lái xe.

Để sử dụng dịch vụ xe riêng đón sân bay, bạn có thể đặt xe trước thông qua cuộc gọi điện thoại trực tiếp đến hotline 0987469154 hoặc vào website của nhà xe Định Dung.

Ngay khi hạ cánh, bạn sẽ có một tài xế đợi bạn ngay tại cổng sân bay, giúp vận chuyển hành lý và đưa bạn đến địa chỉ bạn cần một cách chính xác và thuận tiện.

Dịch vụ thuê xe đưa đón tận nơi, chu đáo.

Hành trình của sự tiện nghi và linh hoạt khi thuê xe tại nhà xe Định Dung

Với một danh sách dài các lựa chọn từ xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ,... dịch vụ thuê xe sân bay Cam Ranh đi Phan Rang Ninh Thuận tại nhà xe Định Dung đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Bên cạnh đó, các xe được trang bị tiện nghi với ghế ngồi mềm có chức năng massage, chỉnh tư thế,...

Ngoài ra còn có wifi tốc độ cao và ổ sạc USB, nhà xe cũng cung cấp nước suối đóng chai, khăn lạnh miễn phí. Mỗi chiếc xe đều được trang bị TV và hệ thống âm thanh chất lượng cao, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng thư giãn và tận hưởng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Các dòng xe cho thuê đa dạng.

Bạn có thể thuê dịch vụ đưa đón sân bay Cam Ranh đi Vĩnh Hy, Phan Rang, Cà Ná, Liên Hương, đi Mũi Né Phan Thiết theo giờ, theo ngày hoặc thậm chí theo tuần. Bạn sẽ được đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm và am hiểu vùng đất Ninh Thuận đồng hành cùng bạn trong suốt chuyến đi, đảm bảo an toàn và thuận tiện.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ thuê xe tự lái Phan Rang Ninh Thuận. Lựa chọn này sẽ đảm bảo sự riêng tư, thoải mái cho hành trình di chuyển của bạn.

Thuê xe tự lái giúp bạn làm chủ hành trình.

Giá vé đều được nhà xe niêm yết cho mỗi chặng, bạn có thể tham khảo trước trên website của của nhà xe Định Dung hoặc hỏi trước để tính toán chi phí cho chuyến đi. Dịch vụ di chuyển từ sân bay Cam Ranh với mức giá hợp lý và cạnh tranh sẽ giúp bạn  tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng các phương tiện di chuyển cá nhân khác.

Với dịch vụ thuê xe sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận được cung cấp bởi nhà xe Định Dung, việc khám phá vùng đất Ninh Thuận trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây là một lựa chọn thông minh cho những ai mong muốn trải nghiệm du lịch độc đáo và không gian riêng tư, mà vẫn đảm bảo sự tiện lợi và an toàn.

Mọi thông tin khác, Quý khách có thể liên hệ tại đây:

Nhà xe Định Dung

  • Địa chỉ: 14/1/ Đường 21 Tháng 8, Phước Mỹ, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận.

  • Phone: 0987469154

  • Website: https://thuexephanrang.net/