BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đi đòi tiền hụi, gây án giết người 

Cập nhật ngày: 03/07/2024 - 17:04

BTNO - Ngày 3.7, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tây Ninh đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Ngọc Như, 18 tuổi, ngụ thị xã Trảng Bàng để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Đối tượng Phạm Ngọc Như.

Nạn nhân là bà N.T.D, 49 tuổi, ngụ ấp Voi, xã An Thạnh, huyện Bến Cầu.

Trước đó, ngày 2.7, nhận tin báo tại khu vực ấp Voi, xã An Thạnh, huyện Bến Cầu xảy ra vụ giết người, Công an huyện Bến Cầu phối hợp Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh đến ngay hiện trường điều tra, xác minh. Xác định đối tượng gây án là Phạm Ngọc Như, cơ quan chức năng nhanh chóng tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Như khai nhận: Vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 2.7, Phạm Ngọc Như cùng 3 người khác (đều ngụ thị xã Trảng Bàng) đến nhà chị H.T.B.T (23 tuổi, ngụ ấp Voi, xã An Thạnh, huyện Bến Cầu) để đòi tiền hụi. Đến nơi, chị T không có ở nhà nên nhóm người của Như gặp bà N.T.D (mẹ chị T) nói chuyện.

Công an điều tra tại hiện trường.

Trong lúc nói chuyện, giữa Như và bà D xảy ra mâu thuẫn cãi vã to tiếng, Như bèn rút dao mang theo trong người ra đâm bà D gây thương tích. Dù được gia đình nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng bà D đã tử vong.

Hiện Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

T.N