Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Di Maria chửi và chế giễu CĐV Man Utd 

Cập nhật ngày: 13/02/2019 - 19:19

Tiền vệ người Argentina đáp trả khán giả ở Old Trafford sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số cho PSG.

Cảnh Di Maria đối đáp với CĐV Man Utd được ghi hình lại. Ảnh chụp màn hình.

"Cút đi, cút đi, lũ khốn", Di Maria hét nhiều lần trước đám đông CĐV Man Utd khi chia vui cùng đồng đội ở bàn mở tỷ số trận đấu tối 12/2. Trước đó, anh là người đá phạt góc giúp Presnel Kimpembe đệm bóng cận thành đưa PSG dẫn trước.

Chỉ ít phút sau, Di Maria hoàn tất ngày thi đấu chói sáng với pha kiến tạo thứ hai cho Mbappe ấn định chiến thắng 2-0. Kết quả này giúp PSG đặt một chân vào tứ kết, và khiến đội bóng cũ Man Utd có nguy cơ bị loại sớm khỏi Champions League.

Xen giữa hai bàn thắng, Di Maria còn bị các CĐV chủ nhà nhắm tới bằng một chai bia. Khi Di Maria đứng thực hiện phạt góc, chai bia được ném về tiền vệ này và buộc Draxler phải ra đá thay. Trước khi đi, Di Maria còn cầm chai bia và giả vờ uống nhằm trêu tức CĐV Man Utd.

 

Di Maria giả vờ uống chai bia được ném về phía anh. Ảnh: AFP.

Di Maria là cầu thủ nhận nhiều quan tâm ở cặp đấu Man Utd và PSG. Tiền vệ người Argentina từng là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man Utd khi cập bến vào năm 2014 với giá 99 triệu đôla. Tuy nhiên, Di Maria chỉ chơi một mùa ở Old Trafford trước khi chuyển sang PSG. Đây là thương vụ khiến hình ảnh Di Maria trở nên xấu đi trong mắt CĐV Man Utd bởi anh tuyên bố chưa bao giờ muốn tới đội bóng nước Anh.

Trước khi trận đấu bắt đầu, Di Maria đã là mục tiêu nhắm tới của CĐV Man Utd. Cầu thủ này bị la ó từ khi xuống xe buýt cho tới mỗi lần xuất hiện gần đường biên. Trong hiệp một, Di Maria bị Ashley Young đẩy vai ngã vào biển quảng cáo, và nhận những tiếng chế giễu từ khán đài.

Nguồn VNE