BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đi shop “chôm” quần áo bị bắt quả tang

Cập nhật ngày: 15/11/2010 - 12:46

Khoảng 15 giờ 30 phút ngày 13.11.2010, sau khi gởi xe trước Shop thời trang Phương Nam trên đường Âu Cơ (Hiệp Tân,  Hoà Thành), một nữ khách tuổi “teen” bước vào bên trong. Sau một lúc chọn hàng, cô gái ưng ý chiếc quần jean màu xanh đen và chiếc áo sơ mi tay dài màu đen chấm trắng. Chọn xong, nữ khách mang bộ áo quần vào phòng thay đồ để thử, ngắm nghía một lúc rồi cô nàng  mặc lại bộ đồ cũ của mình phủ ngoài bộ đồ mới rồi đi thẳng ra phía trước xem như “không mua gì hết”.

Kiểm tra qua màn hình camera, nhân viên bảo vệ đến gần “nữ khách không mua hàng” và “xin phép” được kiểm tra và phát hiện nữ khách này đang mặc trong người cùng lúc hai bộ quần áo. Hết đường chối cãi, ả trộm hàng đành quay vào trong lột bộ đồ vừa “chôm” trị giá 530.000 đồng trước sự ngỡ ngàng chứng kiến của mọi người.

Nhận tin báo, anh Tiêu Hoàng Nam, Phó Công an xã Hiệp Tân đến nơi mời “nữ khách” và tang vật về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, cô gái cứ  quanh co khai man tên tuổi, địa chỉ cư ngụ. Với lời lẽ động viên thuyết phục của công an cuối cùng “nữ đạo chích” khai tên là Nguyễn T. T (ngụ khu phố 3, phường 1, Thị xã) và viết tường trình thừa nhận hành vi sai phạm. Khoảng nửa giờ sau, qua liên lạc điện thoại, mẹ của T mang đầy đủ giấy tờ, hộ khẩu đến công an xã và khóc nức nở khi biết con gái mình làm điều sai quấy. Mẹ T cho biết dù được gia đình lo lắng đầy đủ nhưng do ham chơi với bạn bè xấu, đua đòi ăn diện nên T học kém và chán nản bỏ học khi đang học lớp 9.

Sau khi ra quyết định phạt hành chính, Công an xã Hiệp Tân chuyển giao hồ sơ về nơi T đang cư ngụ để địa phương quản lý giáo dục.

GIA MINH