BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đi trộm ghế, mất luôn xe 

Cập nhật ngày: 22/02/2017 - 08:52

BTNO - Sáng ngày 21.2, tại cửa hàng Thái Phong (đường Lạc Long Quân, ấp Hiệp An, xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành) xảy ra một vụ trộm hy hữu.

Chị Lê Thị Huyền Trân, 40 tuổi, chủ cửa hàng cho biết, trong lúc chị đang ở cách cửa hàng vài chục mét thì nghe tiếng xe môtô va chạm, chị cùng một người bán ở cửa hàng bên cạnh chạy ra, phát hiện 2 thanh niên đi xe Sirius bị té sau khi va chạm với một xe mô tô khác.

Cửa hàng Thái Phong, nơi bị 2 đối tượng trộm ghế.

Lúc này, chị Trân nhìn thấy 10 cái ghế inox của cửa hàng ngã chỏng chơ dưới đất. Nghi ngờ 2 thanh niên này vừa trộm ghế nên chị quyết định rút chìa khóa xe của họ.

Cả 2 gã ra sức giành lấy xe, tuy nhiên, nghe chị Trân tri hô “cướp, cướp” và có nhiều người chạy đến nên 2 tên đành bỏ cả xe và ghế để thoát thân.

Đang ở trong nhà, nghe tiếng tri hô của mọi người, anh Đạo là người làm công cho cửa hàng của chị Trân cùng một  thanh niên khác chạy ra truy đuổi theo 2 tên trộm. Cả 2 tên hung hăng lấy bình xịt trong người xịt vào mặt những người đuổi theo.

Cùng lúc này, các tài xế xe ôm và người dân trong khu vực cũng đuổi theo, 2 tên trộm liền chạy bộ vào con hẽm số 13 đường Lạc Long Quân rồi mất dạng.

Theo chị Trân, 10 cái ghế Inox được chị cột lại chung với nhau nên kẻ trộm dễ lấy gọn. Giá thị trường của 10 cái ghế này khoảng 800.000 đồng.

Tại hiện trường, chiếc xe Sirius của 2 đối tượng bỏ lại có biển số 70L5-5698, trong xe có roi điện, tuýp sắt, áo mưa, đèn pin; ngoài ra còn có 1 điện thoại di động hiệu nokia rớt trên đường.

Nhận tin báo, công an địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh vụ việc.

Sông Ninh