Điểm báo in Tây Ninh ngày 06.08.2021

 

>> Lời kêu gọi huy động nguồn nhân lực Y tế chung tay góp sức phòng, chống dịch Covid-19 (Xem trang 2).

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ngày 3.8, ông Nguyễn Thanh Ngọc – Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo phòng, chống dịch tỉnh Tây Ninh có lời kêu gọi đội ngũ thầy thuốc đang công tác, học tập, cũng như đã nghỉ hưu trong và ngoài tỉnh hưởng ứng, tình nguyện tham gia hỗ trợ địa phương, ngành Y tế tỉnh phòng, chống dịch.

>> Cảnh báo thủ đoạn lợi dụng xử phạt qua camera giám sát để lừa đảo (Xem trang 4).

Gần đây, nhiều người nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ, tự xưng là cán bộ cơ quan chức năng thông báo về việc họ có liên quan đến một biên lai xử phạt nguội vi phạm giao thông nhằm khai thác thông tin để sử dụng vào mục đích xấu.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 06.08.2021

Cán bộ Phòng CSGT kiểm tra nội dung bản cam kết của người vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

>> Những “chiến sĩ” thầm lặng chống dịch Covid-19 - Kỳ 1: Nhiệm vụ từ “trái tim” đến “trái tim” (Xem trang 6).

Khi dịch bệnh lần thứ tư xuất hiện tại Tây Ninh, huyện Dương Minh Châu trở thành tâm dịch của cả tỉnh với số ca nhiễm Covid-19 cao nhất. Cùng với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, y tá, an ninh, quân sự… nhiều giáo viên trên địa bàn huyện xung phong tham gia đội hình truy vết, hậu cần trong “trận chiến” chống lại dịch bệnh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 06.08.2021

Thầy Khôi mặc đồ bảo hộ chuẩn bị tham gia công tác khoanh vùng, truy vết.

>> Tân Châu: Bán hàng lưu động bình ổn giá hỗ trợ người dân khu vực cách ly, phong toả (Xem trang 7).

Ngày 4.8, Công ty cổ phần Doanh nhân Tây Ninh phối hợp với Phòng Kinh tế - Hạ tầng và Huyện đoàn Tân Châu tổ chức những chuyến xe lưu động bán hàng bình ổn để hỗ trợ người dân trong khu vực cách ly và khu phong toả trên địa bàn.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 06.08.2021

Người dân khu phố 3, thị trấn Tân Châu mua rau củ quả tại một điểm bán hàng lưu động bình ổn giá của Công ty CP Doanh nhân Tây Ninh.

.. và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO