Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Đại hội đảng
Điểm báo in Tây Ninh ngày 06.4.2018
06/04/2018 - 00:20

(BTNO) - Trên số báo in ra ngày 06.4.2018 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Đoàn đại biểu tỉnh Tây Ninh:

Thăm quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 (Xem trang 3).

Đúng 16 giờ ngày 5.4, cùng với gần 200 đại biểu trong đoàn công tác số 4- đến từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước, đoàn đại biểu tỉnh Tây Ninh gồm 22 thành viên đã lên tàu HQ 561 rời cảng biển quốc tế Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, bắt đầu hành trình thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DK1. Chương trình do Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức.

Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang (giữa) bắt tay chào cán bộ, chiến sĩ Hải quân Vùng 4 trước khi lên tàu.

>> Chủ tịch UBND tỉnh:

Thăm và chúc Tết cổ truyền dân tộc Khmer tại Kampong Cham (vương quốc Campuchia) (Xem trang 2).

Chiều 4.4, đoàn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh do Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân làm trưởng đoàn sang thăm và chúc Tết cổ truyền dân tộc Khmer Chol Chnam Thmay tại tỉnh Kampong Cham, vương quốc Campuchia. Cùng sang thăm và chúc tết có đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Phước, do ông Huỳnh Anh Minh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn.

Ngài Kouch Chamroeun- Tỉnh trưởng tỉnh Kampong Cham tặng quà cho Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh.

>> Báo động tình trạng nghiện game online (Xem trang 10).

Thời gian qua, đã có khá nhiều lời cảnh báo về tác hại của việc sa đà vào game online dành cho giới trẻ và phụ huynh; tuy nhiên, cơn sốt nghiện game online của các bạn trẻ vẫn chưa “hạ nhiệt”, dù đã có không ít những hệ luỵ. Có thể thấy nhiều bạn trẻ, ngay cả các bậc phụ huynh cũng đang phớt lờ những cảnh báo nguy hại từ việc nghiện game, nghiện điện thoại.

Dễ dàng thấy bạn trẻ mê mẩn với máy tính bảng hay điện thoại thông minh. (Ảnh minh hoạ, chụp tại Trung tâm Học tập, sinh hoạt thanh thiếu nhi).

>> Giả bị cướp để… khất nợ (Xem trang 5).

Công an huyện Tân Biên vừa lập biên bản vi phạm hành chính đối với bà N.T.H (SN 1967, ngụ xã Hoà Hiệp, huyện Tân Biên) về hành vi báo thông tin giả đến các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. 

Bà N.T.H làm việc tại cơ quan điều tra.

>> Đừng để hụt chânkhi chọn nghề (Xem trang 8).

Đối với không ít bạn trẻ, để chọn đúng một nghề phù hợp cho bản thân là một điều không đơn giản nếu không có sự chuẩn bị tốt, cũng như sự hỗ trợ từ phía gia đình, nhà trường. Những ai may mắn chọn đúng ngành nghề phù hợp thì sẽ phát huy được năng lực, để làm việc hiệu quả. Còn ngược lại sẽ dẫn đến trì trệ, chán chường trong công việc.

Sinh viên theo học tại Trường cao đẳng Nghề Tây Ninh.

>> Chất lượng dịch vụ xe buýt:

Cần những cú nhảy xa hơn (Xem trang 11).

Thời gian qua, dịch vụ vận tải hành khách công cộng không ngừng được đầu tư, phát triển, góp phần hạn chế ùn tắc giao thông, giảm ô nhiễm môi trường, từng bước xây dựng nếp sống văn minh trong giao thông công cộng. Tuy nhiên, nhiều người dân phản ánh, hoạt động xe buýt công cộng vẫn còn nhiều hạn chế, chưa đáp ứng được nhu cầu đi lại của người dân.

Nhà chờ bến xe khách Hoà Thành với phần mái gỉ sét, chông chênh, xiêu vẹo.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO

Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh