BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm báo in Tây Ninh ngày 09.3.2018 

Cập nhật ngày: 08/03/2018 - 23:23

BTNO - Trên số báo in ra ngày 09.3.2018 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Họp mặt nữ lãnh đạo và nữ doanh nhân mừng ngày 8.3 (Xem trang 9).

Sáng 7.3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (Hội LHPN) tỉnh tổ chức buổi họp mặt, giao lưu giữa nữ lãnh đạo tỉnh và nữ doanh nhân nhân dịp chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 và kỷ niệm 1978 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Cùng tham dự buổi họp mặt có các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND và HĐND tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng nguyên nữ lãnh đạo, nữ cán bộ, doanh nhân.

>> Hoa hồng trao tay nhân ngày 8.3 (Xem trang 8).

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Chi đoàn Báo Tây Ninh thực hiện chương trình tặng hoa hồng trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3. Thông qua chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp, sự chịu thương, chịu khó của người phụ nữ trong lao động sản xuất.

Đoàn viên Chi đoàn Báo Tây Ninh tặng hoa cho chị em phụ nữ lao động.

>> Để du lịch Tây Ninh trở thành ngành kinh tế mũi nhọn (Xem trang 10).

Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan báo chí, truyền hình, truyền thông trong và ngoài nước để quảng bá du lịch Tây Ninh sâu rộng ra bên ngoài, trong đó tập trung phối hợp với tạp chí Heritage để viết bài quảng bá về du lịch Tây Ninh. Tây Ninh sẽ mời gọi và tạo điều kiện cho các hãng sản xuất phim nổi tiếng trong và ngoài nước đến Tây Ninh quay ngoại cảnh, nhằm góp phần quảng bá hình ảnh của tỉnh thông qua các bộ phim.

Toà thánh đạo Cao Đài (tháng Giêng năm 2018).

>> Để chính sách hỗ trợ giảm tổn thất trong nông nghiệp đến với nông dân (Xem trang 6).

Theo Sở NN&PTNT, việc triển khai thực hiện chính sách hỗ trợ vay vốn giảm tổn thất trong nông nghiệp còn thiếu sự tham gia tích cực của các ngân hàng thương mại nên tiến độ cho vay vốn còn chậm. Các đối tượng vay vốn còn gặp khó khăn khi tiếp cận các ngân hàng thương mại.

Thu hoạch lúa bằng máy gặt đập liên hợp tại xã An Thạnh, huyện Bến Cầu.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO