BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm báo in Tây Ninh ngày 10.3.2018 

Cập nhật ngày: 10/03/2018 - 00:38

BTNO - Trên số báo in ra ngày 10.3.2018 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Thúc đẩy các hợp tác xã nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao (Xem trang 3).

Trong thời gian tới, để thúc đẩy các HTX ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp, Sở NN&PTNT sẽ lồng ghép các chương trình, dự án, ưu tiên nguồn vốn hỗ trợ các HTX, trong đó bố trí vốn Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới hằng năm hỗ trợ các HTX nông nghiệp thực hiện dự án phát triển sản xuất theo chuỗi giá trị…

Ông Cảnh bên vườn rau.

>> UBND tỉnh:

Chỉ đạo thanh tra toàn diện về việc quản lý, sử dụng đất chợ phường 3 (Xem trang 4).

Trước những bất cập xảy ra tại chợ phường 3, trước đây, UBND tỉnh đã có chỉ đạo UBND Thành phố thành lập đoàn kiểm tra toàn diện việc quản lý và sử dụng đất tại chợ này. Sau đó, UBND Thành phố đã báo cáo UBND tỉnh về kết quả kiểm tra liên quan đến việc xử lý đất tại chợ phường 3.

Chợ phường 3.

>> Tấm lòng cô giáo về hưu (Xem trang 9).

Dành gần cả cuộc đời gắn bó với bục giảng, đến khi về hưu, cô Châu Thị Hiệp- cựu giáo viên bộ môn Ngữ văn, Trường THPT Nguyễn Trung Trực (huyện Hoà Thành) vẫn dành nhiều tình cảm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Cô Hiệp chuẩn bị sách vở tặng cho học trò nghèo.

>> Kà Ốt-xóm chùa bình yên (Xem trang 8).

Tôi đến Kà Tum đã nhiều lần, nhưng vì nhiều lý do mà chưa lần nào ghé qua Kà Ốt. Những ngày giáp tết khí trời lành lạnh, sương mù trải dài trên những thảm cỏ xuân dễ gây cho lòng người những cảm giác tươi lạ. Thế là tôi quyết định thăm ấp Kà Ốt và viếng ngôi chùa Khmer duy nhất ở huyện Tân Châu.

Chùa Kiri Sattray Menchey.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO