Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Đại hội đảng
Điểm báo in Tây Ninh ngày 12.01.2018
12/01/2018 - 04:49

(BTNO) - Trên số báo in ra ngày 12.01.2018 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Mặt trận- cầu nối vững chắc giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân (Xem trang 3).

Chiều 11.1, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị lần thứ 9, khoá IX, nhiệm kỳ 2014-2019. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Phan Thị Điệp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh Huỳnh Văn Quang cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành.

DSC_1109.JPG

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc  trao bằng khen của UBND tỉnh cho hai tập thể  UBMTTQVN huyện Gò Dầu và huyện Châu Thành.

>> Tây Ninh tiếp đón các nhà đầu tư phát triển hạ tầng du lịch (Xem trang 9).

Ngày 10.1, tại khu vực đập chính hồ Dầu Tiếng- Tây Ninh diễn ra buổi tiếp đón các tập đoàn, công ty, doanh nghiệp, nhà đầu tư đến tham quan, tiếp cận, nghiên cứu đầu tư phát triển hạ tầng trên các lĩnh vực, đặc biệt là đầu tư phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Tây Ninh nói chung và đảo Nhím hồ Dầu Tiếng- Tây Ninh nói riêng.

canh ho  chieu.JPG

Hồ Dầu Tiếng.

>> Đi về đâu, các cô giáo mầm non dạy hợp đồng ? (Xem trang 10).

Hiện tại, có tới khoảng 400 cô giáo mầm non thuộc diện dạy hợp đồng tại các trường mầm non công lập trên địa bàn tỉnh đang thấp thỏm, chờ đợi xem tỉnh nhà có tổ chức tuyển dụng chính thức hay không, lúc đó, các cô mới định hình được tương lai của mình.

Giờ nghỉ trưa của trẻ mầm non tại Khu dân cư Chàng Riệc, xã Tân Lập, huyện Tân Biên. Ảnh: Việt Đông.

>> Công an Tây Ninh:

Mời nhận thẻ căn cước công dân (Xem trang 5).

Công an Tây Ninh vừa cho biết, từ tháng 9 đến tháng 11.2017, do hết phôi in, việc giao trả căn cước công dân (CCCD) cho người dân trên địa bàn tỉnh chậm so với thời gian quy định.

Hiện nay, tất cả các trường hợp làm CCCD tại Phòng Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Tây Ninh và Công an các huyện, thành phố trong khoảng thời gian trên đều đã có thẻ. Công an Tây Ninh thông báo đến người dân, ai chưa nhận, xin vui lòng đến nơi làm thủ tục cấp CCCD để nhận thẻ của mình.

Những trường hợp làm CCCD kể từ sau tháng 11.2017 đến nay, đến nhận theo thời gian ghi trên giấy hẹn.

>> Chung quanh thông tin trên mạng xã hội về vụ cướp giật tại núi Bà (Xem trang 4).

Ngày 10.1, bà Lê Thị Thu Nguyệt- Phó trưởng Ban quản lý Khu du lịch quốc gia núi Bà Ðen cho biết, đơn vị đã tiến hành xác minh, lấy lời khai nhân chứng, bao gồm các hộ kinh doanh, người bốc vác hàng hoá, nhân viên bảo vệ tại khu vực xảy ra sự việc (tại khu vực nhà mát số 6 trên sườn núi), các nhân chứng đều xác nhận có thấy một nhóm người gây gổ, xô xát nhau không rõ lý do, không khẳng định được có cướp tài sản hay không. 

>> Khu vực nội ô Toà Thánh Tây Ninh:

Lẽ nào “bó tay” trước vấn nạn khỉ cắn người ? (Xem trang 11).

Cách đây hơn một tuần, một bé trai khoảng 7 tuổi đã bị hai con khỉ tấn công trong lúc đi chơi tại Toà thánh Tây Ninh. Do sự việc xảy ra bất ngờ, mọi người xung quanh không kịp phản ứng. Em bé bị một con khỉ túm tóc và một con cắn vào tay. Gia đình phải đưa bé đi cấp cứu, khâu 11 mũi và phải nghỉ học để chữa trị và ổn định tâm lý.

Trẻ em lại gần những chú khỉ.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO

Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh