Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Điểm báo in Tây Ninh ngày 16.06.2017
Thứ năm: 22:40 ngày 15/06/2017

(BTNO) - Trên số báo in ra ngày 16.06.2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> UBND tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 6.2017:

Tình hình kinh tế - xã hội có nhiều khởi sắc (Xem trang 6).

Ngày 15.6, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân chủ trì phiên họp UBND tỉnh thường kỳ tháng 6 năm 2017. Cùng chủ trì có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến, Dương Văn Thắng. Tham dự phiên họp có Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh. Lãnh đạo UBND các huyện, thành phố tham dự trực tuyến tại các điểm cầu địa phương.

Toàn cảnh phiên họp UBND tỉnh thường kỳ tháng 6.2017.

>> Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri:

Nhiều kiến nghị sửa chữa, nâng cấp đường giao thông (Xem trang 2).

Trong những ngày qua, đại biểu HĐND tỉnh tiếp tục thực hiện các cuộc tiếp xúc cử tri tại TP. Tây Ninh, Trảng Bàng và huyện Bến Cầu.

Đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Hoàng Nam phát biểu tại buổi tiếp xúc.

>> Gò Dầu với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” (Xem trang 3).

Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” tuy mới triển khai chưa lâu nhưng nhìn chung, các huyện, thành phố đã triển khai quyết liệt. Trong đó, Gò Dầu là một trong những địa phương có những cách làm mang lại hiệu quả đáng phấn khởi.

>> Hỗ trợ Khởi nghiệp:

Khởi động những ước mơ (Xem trang 10).

Tại Tây Ninh, trong năm 2017, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã có những bước triển khai hỗ trợ khởi nghiệp đầu tiên đối với đoàn viên, thanh niên, hội viên phụ nữ.

Bà Trần Thị Sâm với công việc mưu sinh hằng ngày.

>> Triển vọng mô hình trồng khóm xen bưởi da xanh (Xem trang 6).

Những năm gần đây, người dân trên địa bàn tỉnh đã mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng nhằm tăng năng suất, tăng thu nhập. Trong đó, mô hình trồng khóm (dứa) xen bưởi da xanh hướng đến sản xuất nông nghiệp bền vững đang có triển vọng.

Đoàn Trường đại học Nam Philippines cùng lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tham quan mô hình trồng khóm xen bưởi da xanh tại ấp Bàu Rã, xã Thạnh Bắc, huyện Tân Biên.

>> Thu hút giới trẻ bằng những việc làm có ích (Xem trang 8).

Những năm gần đây, Xã đoàn Đồng Khởi (huyện Châu Thành) được số đông đoàn viên, thanh niên biết đến qua những mô hình hoạt động thiết thực, có sức thu hút giới trẻ.

Ra quân vận động quyên góp “Hạt gạo tình thương”.

>> Chuyện một người bị chấm dứt hợp đồng lao động (Xem trang 11).

Vừa qua, ông Võ Thanh Bình (ngụ số nhà N65/12A ấp Hiệp Hoà, xã Hiệp Tân, huyện Hoà Thành) có đơn gửi Báo Tây Ninh trình bày trường hợp của ông bị Trường trung cấp Y tế Tây Ninh đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động...

>> Huyện đoàn Tân Châu:

Chăm lo cải thiện cuộc sống thanh thiếu nhi dân tộc thiểu số (Xem trang 8).

Tân Châu là địa phương tập trung khá đông đồng bào dân tộc thiểu số, trong đó, lực lượng thanh thiếu nhi chiếm số đông với gần 1.200 người. Thời gian qua, công tác chăm lo cho thanh thiếu nhi dân tộc thiểu số được Huyện đoàn Tân Châu đặc biệt quan tâm, thể hiện bằng việc triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần.

Tặng quà cho các em học sinh dân tộc thiểu số.

.... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO

Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh