Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.02.2022

Trên số báo in ra ngày 19.02.2022 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Thị xã Hoà Thành: Xoá bỏ 6 tuyến kênh không hiệu quả (Xem trang 3)

Thời gian qua, trên địa bàn thị xã Hoà Thành có nhiều tuyến kênh bị bỏ hoang do không còn phù hợp thực tế tại địa phương. Qua rà soát, đề xuất của các cơ quan, đơn vị liên quan, UBND Thị xã thống nhất xoá 6 tuyến kênh không còn hiệu quả sử dụng và đề nghị UBND tỉnh giao cho địa phương đưa diện tích kênh bị xoá bỏ sử dụng vào mục đích đất công ích.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.02.2022

Xoá tuyến kênh TN5-3-14.

>> Đã có cửa hàng xăng dầu treo bảng “hết xăng” (Xem trang 4)

Cửa hàng xăng dầu Vân Đô 7, trên đường Lạc Long Quân, phường Hiệp Tân, thị xã Hoà Thành vừa treo bảng thông báo “hết xăng”. Nhân viên cửa hàng cho biết, bắt đầu từ trưa 16.2 đã không còn xăng để bán. Cửa hàng có báo cho Công ty TNHH kinh doanh thương mại xăng dầu Thanh Bình để nhập thêm nhiên liệu thì phía công ty trả lời rằng “khi nào có xăng sẽ nhập cho cửa hàng”.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.02.2022

Cửa hàng xăng dầu treo bảng thông báo “hết xăng” phục vụ người dân, chỉ bán các loại mặt hàng dầu.

>> Chợ lá đầu tiên ở thành phố Tây Ninh (Xem trang 5)

Sau những phiên chợ lá thành công ở thị xã Hoà Thành, chiều 17.2, hoạt động này lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Tây Ninh. Phiên chợ lá được tổ chức trong khuôn viên Trường THCS Bà Đen (khu phố Ninh Nghĩa, phường Ninh Thạnh, TP. Tây Ninh) thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia. Chỉ sau hơn 2 giờ mở cửa phục vụ, hàng chục gian hàng của chợ đã “bán” hết thức ăn, nước uống. 

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.02.2022

Phát lá mít cho khách hàng để tránh tình trạng bẻ lá cây khác, gây ảnh hưởng môi trường.

>> Công an Tây Ninh:  Bắt đầu xử lý xe ô tô kinh doanh vận tải chưa chuyển đổi biển số nền màu vàng (Xem trang 7)

Vừa qua, Công an tỉnh đã triển khai kế hoạch tuyên truyền, nhắc nhở người dân về các quy định mới như việc đổi sang biển số nền màu vàng cũng như việc xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm, không chấp hành đúng quy định về kinh doanh vận tải, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về trật tự an toàn giao thông.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.02.2022

Cán bộ CSGT làm thủ tục đăng ký xe ô tô kinh doanh.

>> Một học kỳ quý giá (Xem trang 11)

Ngày 17.2, đoàn kiểm tra của Bộ GD&ĐT làm việc với UBND tỉnh, ngành Giáo dục Tây Ninh về bảo đảm an toàn cho học sinh, giáo viên khi trở lại dạy và học trực tiếp. Sau một tuần, ghi nhận tình hình chung cho thấy, các cơ sở giáo dục, đơn vị trường học thực hiện nghiêm túc về công tác phòng, chống dịch bệnh theo tinh thần “an toàn trên hết” đồng thời bình tĩnh xử lý các tình huống phát sinh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.02.2022

Lãnh đạo Bộ GD&ĐT trao đổi với giáo viên Trường tiểu học thị trấn Hoà Thành về tình hình dạy học trực tiếp.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO