BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm báo in Tây Ninh ngày 25.01.2017 

Cập nhật ngày: 24/01/2017 - 22:58

BTNO - (BTNO)- Trên số báo in ra ngày 25.01.2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Họp mặt báo chí mừng xuân (Xem trang 2).

Chiều 24.1, tức 27 tháng Chạp, Tỉnh uỷ, HĐND – UBND – Uỷ ban MTTQVN tỉnh tổ chức họp mặt với các cơ quan báo chí mừng Xuân Đinh Dậu 2017.

Đến dự có Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Phan Thị Điệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc cùng lãnh đạo Sở Thông tin & Truyền thông, Hội Nhà báo, Báo Tây Ninh, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, đại diện các cơ quan báo chí thường trú tại Tây Ninh và đông đảo phóng viên, biên tập viên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc và Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Phan Thị Điệp tặng hoa, quà cho đại diện các cơ quan báo chí.

>> Xuân về, sẻ chia những niềm vui (Xem trang 3).

Một mùa xuân nữa lại về, trên khắp mọi nẻo đường, xã, ấp, người người, nhà nhà đều đang xốn xang sắm sửa tết. Với tinh thần để tất cả mọi đều được vui xuân, suốt thời gian qua, chính quyền tỉnh, các doanh nghiệp, mạnh thường quân đã sớm mang những niềm vui đến và sẻ chia với mọi người.

Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang trao tặng vé xe cho CNLĐ về quê đón tết Đinh Dậu năm 2017. Ảnh: Quốc Tiến

>> Kiều bào không bao giờ quên Tổ quốc (Xem trang 3).

Đó là lời phát biểu của một Việt kiều (85 tuổi, định cư ở Úc) tại buổi họp mặt thường niên do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tây Ninh tổ chức hôm 24.1.

>> Cận tết - người dân gặp khó khăn khi rút tiền (Xem trang 3).

Cuối năm, là thời điểm mà các cơ quan, doanh nghiệp dồn dập trả lương, thưởng qua thẻ ATM. Đây cũng là thời điểm nhu cầu mua sắm tết của người dân tăng cao. Chính vì thế, tỷ lệ giao dịch tại các máy ATM trong dịp cận tết thường tăng từ 200- 300% so với bình thường. Do đó, không ít khách hàng gặp “rắc rối” khi rút tiền như bị nuốt thẻ, không thực hiện được giao dịch bị tắc nghẽn... khi thực hiện giao dịch tại các máy ATM.

>> Nước uống đóng chai, đóng bình:

Mẫu mã đa dạng, chất lượng… mập mờ ! (Xem trang 10).

Nước uống đóng chai, đóng bình là sản phẩm không chỉ tiện lợi mà còn có mức giá khá rẻ. Vì thế, hầu như gia đình nào cũng đều sử dụng loại nước này để phục vụ ăn uống. Thị trường nước đóng chai, đóng bình rất phong phú, đa dạng, khiến cho không chỉ người sử dụng mà ngay cả người kinh doanh cũng cảm thấy “rối rắm” với đủ các thứ nhãn hiệu...

Các vỏ bình để lẫn lộn của một cơ sở sản xuất tại huyện Hoà Thành.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO