BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm báo in Tây Ninh ngày 25.11.2017 

Cập nhật ngày: 25/11/2017 - 01:10

BTNO - Trên số báo in ra ngày 25.11.2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Ban Thường vụ Tỉnh uỷ chỉ đạo:

Thực hiện chuẩn mực đạo đức theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (Xem trang 2).

Ban Thường vụ Tỉnh uỷ vừa ban hành văn bản chỉ đạo về việc thực hiện chuẩn mực đạo đức theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

>> Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về vận động quyên góp ủng hộ ðồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 12 gây ra (Xem trang 9).

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách”, với tinh thần “Nhường cơm sẻ áo”; Ðoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thiết tha kêu gọi đồng bào và chiến sĩ cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài, các tổ chức thành viên của Mặt trận, các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm ở trong và ngoài nước hãy dành cho đồng bào vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra sự giúp đỡ thiết thực về tinh thần, vật chất để góp phần nhanh chóng khôi phục sản xuất và đời sống.

>> Năm 2018:

Tiếp tục nâng cao hiệu quả đầu tư xây dựng cơ bản (Xem trang 4).

Đẩy mạnh công tác quyết toán dự án hoàn thành và xử lý tất toán tài khoản dự án đầu tư; tăng cường công tác giám sát, kiểm tra, thanh tra trong tất cả các khâu của quá trình đầu tư; tăng cường công tác chuẩn bị đầu tư, thẩm định, phê duyệt dự án đầu tư, đấu thầu, đền bù, giải phóng mặt bằng…

Thi công đường 30.4, thành phố Tây Ninh. Ảnh: ĐHT

>> Bác sĩ ghép thận nhiều nhất Việt Nam:

Không quên mảnh đất Tây Ninh quê nhà (Xem trang 8).

Nhiều người biết giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Trần Ngọc Sinh là một người thầy trong ngành Y nhưng ít ai biết ông là một người con Tây Ninh luôn có tinh thần trách nhiệm đối với ngành Y tế tỉnh nhà.

GS. TS. BS Trần Ngọc Sinh thăm bệnh nhân sau ca phẫu thuật.

>> Thành phố Tây Ninh:

Người khuyết tật ngày càng được quan tâm hơn (Xem trang 9).

Tính đến thời điểm này, trên địa bàn thành phố Tây Ninh có 1.340 đối tượng được cấp giấy xác nhận khuyết tật và 100% trong số họ đã được cấp bảo hiểm y tế, hưởng trợ cấp xã hội hằng tháng. Nhiều người khuyết tật được phục hồi chức năng, lắp tay chân giả, khám, chữa bệnh miễn phí.

Các em học sinh bị khuyết tật tại lớp học Nhân ái.

>> MTTQVN tỉnh - chùa núi Bà Tây Ninh:

Cứu trợ đồng bào bị bão lũ tại Khánh Hoà (Xem trang 2).

Tại Khánh Hoà, đoàn đã trao số tiền 150 triệu đồng cho Mặt trận Tổ quốc tỉnh để hỗ trợ cho gần 50 gia đình có người chết trong đợt bão vừa qua. Tiếp đó, đoàn đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 200 gia đình bị thiệt hại ở huyện Vạn Ninh và thị xã Ninh Hoà (Khánh Hoà), mỗi hộ được tặng 1 triệu đồng.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO