Điểm báo in Tây Ninh ngày 7.2.2022

>>Lãnh đạo tỉnh: “Xông đất” Bộ đội Biên phòng (Xem trang 2).

Nhân dịp đầu Xuân Nhâm Dần năm 2022, sáng 4.2 (mùng 4 tết), Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đến “xông đất” một số đồn biên phòng trên địa bàn huyện Tân Biên.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 7.2.2022

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc thăm cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Xa Mát

>> Đưa nghị quyết chuyển đổi số vào cuộc sống (Xem trang 3).

Xây dựng chính quyền điện tử trong những năm qua là tiền đề để Tây Ninh hướng đến chính quyền số. Đây cũng là một trong những nhiệm vụ quan trọng của năm 2022 nhằm hiện thực hoá Nghị quyết Đại hội XI nhiệm kỳ 2020-2025 cũng như nghị quyết chuyên đề của Tỉnh uỷ về chuyển đổi số đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030 (gọi tắt là Nghị quyết 02-NQ/TU). Qua đó, không ngừng hiện đại hoá nền hành chính, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, động lực quan trọng để kinh tế - xã hội (KT-XH) phát triển.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 7.2.2022

Trung tâm GSĐT tập trung tỉnh được xem như “bộ não số” của tỉnh

>> Cảnh báo thủ đoạn giả mạo tài khoản Facebook, Zalo để lừa đảo (Xem trang 4).

Gần đây, các đối tượng xấu sử dụng chiêu trò mạo danh tài khoản Facebook, Zalo của người khác để đi lừa mượn tiền, làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của cá nhân, tổ chức.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 7.2.2022
Tài khoản mạo danh ông V.V.Đ đăng bài có nội dung lừa đảo
>> Lượng du khách tăng cao (Xem trang 6)
Do dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, mùng 4 Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, Khu du lịch quốc gia núi Bà Đen không tổ chức Hội xuân, nhưng lượng du khách đổ về đây vẫn tăng cao hơn năm trước.
Điểm báo in Tây Ninh ngày 7.2.2022
Nhiều người tuân thủ khuyến cáo mang khẩu trang để phòng dịch, nhưng vẫn có du khách không đeo hoặc đeo không đúng theo hướng dẫn... 
>> Dự án cao tốc Gò Dầu - Xa Mát: Động lực thúc đẩy phát triển Khu kinh tế cửa khẩu Xa Mát (Xem trang 7)

Điểm báo in Tây Ninh ngày 7.2.2022

Cửa khẩu quốc tế Xa Mát (huyện Tân Biên)

Để tạo cú hích cho sự phát triển kinh tế khu vực biên giới, thời gian qua, tỉnh quy hoạch, triển khai nhiều dự án trọng điểm. Trong đó, việc đầu tư xây dựng hoàn chỉnh hạ tầng cơ sở là một trong những nhiệm vụ quan trọng để thu hút đầu tư. Việc triển khai 2 dự án đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Mộc Bài và tuyến Gò Dầu - Xa Mát được kỳ vọng sẽ thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của các khu kinh tế cửa khẩu trong tương lai.
>> Tết Nguyên đán: Tây Ninh không xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng

Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm nay, người lao động được nghỉ dài ngày nên nhu cầu đi lại nhiều hơn. Để bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT), lực lượng chức năng của tỉnh đã tăng cường tuần tra, kiểm soát, nhắc nhở và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 7.2.2022

Lực lượng CSGT phân luồng giao thông tại khu vực núi Bà Đen

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO