Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương 

Cập nhật ngày: 27/03/2022 - 22:52

BTNO - Chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; 76 năm ngày thể thao Việt Nam, sáng 27.3, Đoàn Thanh niên phường Lộc Hưng phối hợp Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Học tập cộng đồng, Công đoàn phường khai mạc giải bóng đá vô địch năm 2022.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng.

Tham gia giải có 12 đội bóng với trên 200 VĐV đến từ các khu phố trên địa bàn phường. VĐV từ 16 đến 40 tuổi, được chia thành 4 bảng thi đấu, kết thúc vòng bảng Ban tổ chức chọn ra 2 đội nhất, nhì của mỗi bảng để thi đấu bán kết và 2 đội xuất sắc sẽ vào chung kết xếp hạng. Dự kiến trận chung kết diễn ra vào ngày 19.5.2022.

Được tổ chức hàng năm, Giải vô địch bóng đá phường Lộc Hưng ngoài mục tiêu duy trì và phát triển sân chơi thể thao có chất lượng, lôi cuốn những cầu thủ giỏi, những người yêu thích bộ môn bóng đá tham gia còn là dịp để phường phát hiện, bồi dưỡng những cầu thủ có năng khiếu bổ sung cho đội tuyển của phường tham gia các giải đấu do Thị xã tổ chức. 

Nhân dịp này, Đoàn phường Lộc Hưng cũng đã giới thiệu và trao danh sách 8 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét bồi dưỡng kết nạp.

Việt Khánh