Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương 

Cập nhật ngày: 10/08/2022 - 11:16

BTNO - Thông tin hoạt động từ các địa phương, đơn vị, tổ chức hội, đoàn thể… trong tỉnh.

* Mới đây, Hội LHPN xã Thành Long trao tặng 2 tấn gạo cho hội viên nghèo ở địa phương.

Hội LHPN xã trao tặng gạo cho người dân khó khăn trên địa bàn Thành Long.

Số gạo này do chị Lâm Kim Anh, du học sinh tại Hàn Quốc cùng nhóm bạn hỗ trợ cho Hội LHPN xã Thành Long. Hội tổ chức trao cho 100 hội viên, phụ nữ nghèo trên địa bàn xã, mỗi hộ được 20kg gạo.

Chị Lâm Kim Anh là người địa phương, trong những năm qua, dù đi học xa, nhưng chị vẫn luôn hướng về quê nhà, thực hiện công tác thiện nguyện, sẵn lòng giúp đỡ bà con. Với tinh thần tương thân tương ái, sự chung tay của chị Lâm Kim Anh đã giúp chính quyền địa phương làm tốt công tác an sinh xã hội, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

Ngọc Diêu

* Sáng 9.8, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Tân Châu tổ chức họp mặt nhân 61 năm thảm họa da cam ở Việt Nam (10.8.1961-10.8.2022). 

Tặng quà cho nạn nhân da cam các xã, thị trấn.

Dịp này, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Tân Châu trao tặng 36 phần quà cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin trên địa bàn huyện.

Toàn huyện Tân Châu có 1.169 nạn nhân, trong đó nạn nhân là người kháng chiến, con, cháu người kháng chiến là 620 người, nạn nhân được hưởng chế độ trợ cấp, bảo trợ hàng tháng là 224 người; 276 người được hưởng bảo trợ xã hội hằng tháng, còn lại 273 người chưa có chế độ.

Chí Thành