Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương 

Cập nhật ngày: 08/09/2022 - 17:16

BTNO - Thông tin hoạt động từ các địa phương, đơn vị, tổ chức hội, đoàn thể… trong tỉnh.

* Tối 7.9, Trung tâm Y tế thành phố Tây Ninh tổ chức chương trình “Lễ hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi là con em cán bộ viên chức và các em đang được điều trị bệnh tại Trung tâm.

Trao thưởng cho các em có câu trả lời đúng và tham gia trò chơi đạt yêu cầu.

Tại chương trình các em được xem phim sự tích của ngày tết Trung thu; tham gia trả lời các câu hỏi đố vui về chủ đề tết Trung thu; các trò chơi dân gian vui nhộn, với nhiều phần thưởng cho các em có câu trả lời đúng và tham gia trò chơi đạt yêu cầu. Sau chương trình các em thiếu nhi cùng nhau phá cổ trăng rằm vui tết Trung thu, tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi của lễ hội.

Dịp này, Ban tổ chức trao 100 phần quà bao gồm bánh, kẹo, lồng đèn cho các em thiếu nhi. Tổng trị giá gần 10 triệu đồng do Ngân hàng Quân đội chi nhánh Tây Ninh và Công ty TNHH MTV Thảo Kim Ngân tài trợ.

Hà Nam

* Ngày 7.9, Thành đoàn Tây Ninh phối hợp Liên đoàn Lao động thành phố, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội LHPN Thành phố tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố.

Các em thiếu nhi tham gia biểu diễn thời trang tái chế.

Trong chương trình, các em thiếu nhi có dịp gặp gỡ, giao lưu, cùng tham gia các trò chơi dân gian vui nhộn; xem các tiết mục văn nghệ, biểu diễn thời trang, ảo thuật hấp dẫn.

Dịp này, các đơn vị trao tặng 210 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

Phương Thảo