Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương 

Cập nhật ngày: 24/09/2022 - 07:53

BTNO - Thông tin hoạt động từ các địa phương, đơn vị, tổ chức hội, đoàn thể… trong tỉnh.

* Ngày 23.9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN thị trấn Tân Châu tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho bà Lê Thị Tuyết, sinh năm 1956, thuộc diện hộ nghèo không có đất.  

Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho bà Tuyết.

Căn nhà có diện tích 50m2 được xây trên quỹ đất công của Thị trấn tại khu phố 9. Trị giá căn nhà 78 triệu đồng, trong đó quỹ “Vì người nghèo” thị trấn hỗ trợ 50 triệu đồng, còn lại là do người thân, mạnh thường quân tài trợ.

Tại buổi lễ bàn giao nhà, bà Tuyết  nhận được nhiều phần quà tặng giá trị từ MTTQVN thị trấn và các mạnh thường quân.

H.Tien

* Ngày 23.9, tại Cơ sở điều dưỡng người có công, Khối thi đua Văn hoá – Xã hội tổ chức hội thi giao lưu văn hoá, văn nghệ, thể thao

Ban Giám khảo chấm điểm phần thi nấu ăn .

Tham gia hội thi gồm các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động là thành viên Khối thi đua Văn hoá- Xã hội thuộc các đơn vị: Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Y tế.

Hội thi giao lưu gồm các hoạt động kéo co, nhảy bao bố, thi cắm hoa và nấu ăn, qua đó góp phần nâng cao sức khoẻ, rèn luyện thân thể trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao độn;, đồng thời tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh, đoàn kết giữa các thành viên trong Khối.

Kết quả, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; giải Nhì được trao cho Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; giải Ba thuộc về Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh.

Hoàng Yến

* UBND xã Đôn Thuận, thị xã Trảng Bàng vừa tổ chức trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà đại đoàn kết, mua bán nhỏ và trao học bổng cho học sinh nghèo.

Trao tiền hỗ trợ vốn cho các hộ mua bán nhỏ.

Theo đó, MTTQVN xã trao 15.000.000 đồng cho 1 hộ để sửa chữa nhà; hỗ trợ vốn cho 5 hộ cận nghèo mua bán nhỏ với tổng số tiền 10.000.000 đồng (mỗi hộ 2.000.000 đồng) và trao học bổng cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 10.000.000 đồng (mỗi suất 500.000 đồng). Tổng số tiền hỗ trợ 25.000.000 đồng được trích từ Quỹ “Vì người nghèo” của xã.

H.Tien