Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương 

Cập nhật ngày: 04/02/2023 - 23:27

BTNO - Thông tin hoạt động từ các địa phương, đơn vị, tổ chức hội, đoàn thể… trong tỉnh.

* Nhằm chăm lo cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, hội LHPN xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu đã vận động mạnh thường quân tặng 140 phần quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, thành viên BCH Hội, các CLB trên địa bàn xã. Vận động vật phẩm tham gia "Gian hàng 0 đồng" do Hội LHPN huyện tổ chức.

Hội LHPN xã vận động chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT huyện tặng quà tết cho hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Tổng trị giá gần 60 triệu đồng, vận động từ Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh huyện và các mạnh thường quân trên địa bàn.

Ngô Tuyết

* Hằng năm vào mỗi dịp Tết Nguyên đán, cấp uỷ, chính quyền thành phố Tây Ninh luôn quan tâm tạo điều kiện và tổ chức nhiều hoạt động chăm lo tết cho người dân. Nhất là các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trao quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại Phường 1.

Từ nguồn ngân sách Trung ương các phường, xã đã chi trả gần 2,8 tỷ đồng cho các đối tượng được hưởng trợ cấp là người có công, thân nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn…

Các tổ chức chính trị - xã hội Thành phố và chính quyền địa phương vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đóng góp gần 7.000 phần quà trao tặng cho các đối tượng chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn gần 2,9 tỷ đồng.

Hà Nam