Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương 

Cập nhật ngày: 17/08/2023 - 22:52

BTNO - Thông tin hoạt động từ các địa phương, đơn vị, tổ chức hội, đoàn thể… trong tỉnh.

* Ngày 17.8, tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Dương Minh Châu, Hội Khuyến học huyện tổ chức trao học bổng "Tháng Khuyến học" cho 50 học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phạm Văn Tín (bên trái hàng thứ hai) và ông Võ Việt Bảo Nghi- Giám đốc Công ty TNHH Cường Phát Tây Ninh trao quà cho học sinh.

Có 50 suất học bổng trao cho các em học sinh Trường tiểu học Thị trấn và tiểu học Suối Đá có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất gồm 1 chiếc cặp và 500.000 đồng. Tổng trị giá 40 triệu đồng, do Công ty TNHH Vipen Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Cường Phát Tây Ninh tài trợ.

Bạch Lê

* Sáng 15.8, UBMTTQVN huyện Tân Biên phối hợp Huyện đoàn và Hội Khuyến học huyện tổ chức trao học bổng cho học sinh tại 12 trường THCS trên địa bàn huyện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ông Nguyễn Văn Biên- Chủ tịch UBMTTQVN huyện trao học bổng cho các em học sinh.

60 suất học bổng trao cho 60 em học sinh khối THCS, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” huyện.

Tại chương trình, ông Nguyễn Văn Biên- Chủ tịch UBMTTQVN huyện động viên các em học sinh không ngừng nỗ lực, vượt qua khó khăn, học tập tốt, trở thành con ngoan trò giỏi, là người có ích cho gia đình xã hội.

Thạch Thảo

* Sáng 17.8, tại Tịnh xá Ngọc Truyền (khu phố 1, phường 1, thành phố Tây Ninh), Hội Khuyến học Thành phố tổ chức chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2023 - 2024.

Trao học bổng và quà cho cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Có 80 phần quà trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo học tại các Trường tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn phường 1. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng gồm tiền mặt và một số nhu yếu phẩm, do Hội Khuyến học Thành phố vận động Tịnh xá Ngọc Truyền tài trợ.

Hà Nam

* Sáng 16.8, Ban Thường vụ Huyện đoàn Gò Dầu phối hợp Viện Kiểm sát nhân dân huyện tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường” trao tặng học bổng, quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân huyện trao học bổng cho các em.

Có 27 em học sinh các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn huyện được nhận học bổng. Đây là những em có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn nhưng biết nỗ lực trong học tập.

Mỗi suất học bổng gồm 500.000 đồng tiền mặt và 10 quyển tập, do Viện Kiểm sát nhân dân huyện tài trợ. Đây là niềm khích lệ tinh thần, động viên các em vượt qua khó khăn, tiếp tục học tốt.

Trọng Cầu