Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương 

Cập nhật ngày: 25/09/2023 - 07:31

BTNO - Thông tin hoạt động từ các địa phương, đơn vị, tổ chức hội, đoàn thể… trong tỉnh.

* Mới đây, tại đình Trung Lợi Thuận (huyện Bến Cầu), Chi hội Thân nhân kiều bào huyện Bến Cầu phối hợp UBND và UBMTTQVN xã Lợi Thuận tổ chức trao tặng 1 tấn gạo cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Bà Nguyễn Thị Bích và đại diện địa phương cùng chụp ảnh lưu niệm với các hộ được tặng quà.

Có 100 suất gạo được trao tặng cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Lợi Thuận và thị trấn Bến Cầu. Mỗi suất là 10kg, tổng giá trị gần 20 triệu đồng, do Chi hội Thân nhân kiều bào huyện và UBMTTQVN xã Lợi Thuận vận động gia đình bà Nguyễn Thị Bích (sinh 1940) là Việt kiều Mỹ tài trợ.

Quang Son

* Chiều 22.9, Agribank chi nhánh huyện Châu Thành phối hợp Trường THCS Thái Bình trao học bổng chắp cánh ước mơ cho các em học sinh hiếu học.

Lãnh đạo huyện và Agribank chi nhánh huyện Châu Thành trao học bổng cho học sinh Trường THCS Thái Bình.

Ông Nguyễn Trí Cường- Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện đến dự.

Agribank chi nhánh huyện Châu Thành trao 40 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó đến trường.

Trong năm 2022, Agribank chi nhánh tỉnh Tây Ninh dành cho công tác an sinh xã hội 4,5 tỷ đồng, trong năm 2023 trao học bổng gần 1,6 tỷ đồng.

Gia Hân

* Sáng 23.9, tại chùa Sát-Rát, ấp Bến Cừ, xã Ninh Điền, huyện Châu Thành, Khối quần chúng Bộ CHQS tỉnh và Đoàn Trường cao đẳng Sư phạm Tây Ninh phối hợp Xã đoàn Ninh Điền tổ chức chương trình Trung thu biên cương năm 2023 cho thiếu nhi là con em đồng bào dân tộc Khmer ấp Bến Cừ.

Các anh chị đoàn viên tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi dân tộc Khmer ấp Bến Cừ, xã Ninh Điền.

Trong không khí vui tươi ấm áp, các em thiếu nhi được các anh, chị đoàn viên Trường cao đẳng Sư phạm, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Bộ CHQS tỉnh tổ chức các trò chơi dân gian hấp dẫn; hướng dẫn các em nhận biết về biển báo, tín hiệu đèn giao thông đường bộ…

Ngoài ra, chương trình trao tặng gần 150 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn ông sao, bánh kẹo cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Các đơn vị mong muốn giúp các em thiếu nhi đồng bào dân tộc thiểu số nơi biên cương Tổ quốc có một mùa Tết Trung thu thật vui tươi. Góp phần động viên các em có thêm năng lượng tích cực, không ngừng cố gắng vươn lên trong học tập, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng với niềm tin yêu, mong đợi của ông bà, cha mẹ, thầy cô.

Quang Huy