Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương 

Cập nhật ngày: 27/09/2023 - 23:29

BTNO - Thông tin hoạt động từ các địa phương, đơn vị, tổ chức hội, đoàn thể… trong tỉnh.

* Tối 26.9, tại xã Thanh Điền, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” cho con đoàn viên, công nhân lao động trên địa bàn huyện Châu Thành. Đến dự có ông Trần Lê Duy- Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

LĐLĐ tỉnh tặng quà trung thu cho con đoàn viên, công nhân lao động.

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh trao tặng 100 phần quà và LĐLĐ huyện trao tặng hơn 50 phần quà cho các em thiếu nhi là con đoàn viên, công nhân lao động đang ở trọ trên địa bàn xã Thanh Điền, mỗi phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, sữa, bánh kẹo.

Ông Trần Lê Duy- Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, chương trình nhằm chăm lo cho thiếu nhi, tạo điều kiện cho các em có sân chơi an toàn, lành mạnh trong các dịp lễ đặc biệt dành cho thiếu nhi. Đồng thời, chia sẻ và động viên con em đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đón Tết Trung thu năm 2023.

Gia Hân

* Hội Người cao tuổi (NCT) xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh vừa tổ chức lễ mừng thọ, chúc thọ các cụ cao tuổi nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi 1.10. 

Ông Nguyễn Thanh Tuấn- Chủ tịch UBND xã Bình Minh trao quà mừng thọ cho các cụ cao tuổi.

Tại lễ mừng thọ, Hội NCT xã Bình Minh chúc thọ và tặng quà cho 94 cụ. Trong đó có 8 cụ 85 tuổi, 11 cụ 80 tuổi, 22 cụ 75 tuổi, 53 cụ 70 tuổi. Tổng kinh phí mừng thọ và tặng quà hơn 60 triệu đồng.

Tấn Đạt

* Ngày 27.9, Ban Thường vụ Đảng uỷ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền thành quả công tác phân giới cắm mốc biên giới đất liền Việt Nam – Campuchia cho đại diện cấp uỷ chi bộ, đảng bộ cơ sở; phụ trách mạng lưới tuyên truyền viên nòng cốt của Đảng tại 39 Đảng bộ cơ sở; lãnh đạo, chuyên viên các cơ quan tham mưu, giúp việc Đảng uỷ Khối.

Đại biểu nghe tuyên truyền về thành tựu công tác phân giới cắm mốc biên giới đất liền Việt Nam – Campuchia.

Tại hội nghị, đại biểu được nghe các nội dung tuyên truyền về thành tựu công tác phân giới cắm mốc và nội dung, ý nghĩa, tầm quan trọng của 2 văn kiện pháp lý về biên giới giữa Việt Nam và Campuchia, những phương hướng, nhiệm vụ cần triển khai trong thời gian tới; tuyên truyền phổ biến Luật Biên phòng Việt Nam và các văn bản quy định chi tiết.

Phương Thảo

* Tối 26.9, UBND phường IV phối hợp UBMTTQ, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn và Hội Khuyến học phường tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường.

Phường IV trao tặng quà tết Trung thu cho các em thiếu nhi.

Ban tổ chức đã trao tặng 250 phần quà Trung thu cho các em thiếu nhi là con của cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn và thiếu nhi ở địa phương. Tổng trị giá các phần quà hơn 37 triệu đồng do các mạnh thường quân hỗ trợ.

Nhật Quang