Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương

Cập nhật ngày: 12/08/2014 - 09:42

Trao quà cho học sinh nghèo.

Tại đây, đoàn đã trao 200 phần quà, mỗi phần bao gồm 10 quyển tập trắng, 1 bộ sách giáo khoa, đồ dùng học tập, 1 cái cặp cùng bánh, sữa trị giá 300.000 đồng cho các em học sinh nghèo ở địa phương.

Ngoài ra, đoàn còn trao 3 suất học bổng, trị giá mỗi suất 6 triệu đồng cho 3 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 4 suất học bổng mỗi suất 3 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó và 3 chiếc xe đạp cho 3 học sinh nghèo.

Đoàn cũng đã tiến hành khảo sát và quyết định tài trợ 40 triệu đồng xây tặng 1 căn nhà nhân ái cho đội viên nghèo. Tổng trị giá đợt công tác xã hội của nhóm trên 130 triệu đồng.

Nhật Khang – Đăng Khoa

* Tại xã An Thạnh (huyện Bến Cầu), đoàn y, bác sĩ Trung tâm Y tế Bến Cầu kết hợp cùng Quân y Đồn Biên phòng 847 (xã Long Phước), Đồn Biên phòng 851 Mộc Bài và Trạm y tế xã An Thạnh tổ chức khám bệnh, tặng quà cho người dân nghèo trong và ngoài huyện.

Khám bệnh cho người nghèo xã An Thạnh.

Sau một buổi làm việc, đoàn đã khám bệnh cho 178 người và tặng quà cho 60 hộ dân nghèo. Tổng trị giá đợt khám bệnh và tặng quà gần 20 triệu đồng, do chị Nguyễn Thị Nghiêng (ngụ ấp Voi, xã An Thạnh) vận động các mạnh thường quân trong và ngoài huyện hỗ trợ.

Quang Son