BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin sáng 12-6: HLV Capello dẫn dắt Jiangsu Suning 

Cập nhật ngày: 12/06/2017 - 22:41

Khuya 11-6 (giờ VN), cựu HLV trưởng tuyển Anh Fabio Capello đã được CLB Jiangsu Suning (Giải bóng đá nhà nghề Trung Quốc) bổ nhiệm làm HLV trưởng. Chiến lược gia này trở thành HLV danh tiếng tiếp theo gia nhập làng bóng đá Trung Quốc.


HLV Capello dẫn dắt CLB Jiangsu Suning. Ảnh: ESPN

Hợp đồng của HLV Capello (70 tuổi) với Jiangsu Suning có thời hạn 18 tháng. Tại Trung Quốc, ông Capello sẽ có dịp đối đầu với những HLV lừng danh khác như Luis Felipe Scolari (Guangzhou Evergrande), Andre Villas-Boas (Shanghai SIPG), Gus Poyet (Shanghai Shenhua) và Felix Magath (Shandong Luneng).

Nhiệm vụ của HLV Capello sau khi nắm quyền ở Jiangsu Suning là vực dậy đội bóng này. Mùa trước, Jiangsu Suning giành ngôi á quân Giải bóng đá nhà nghề Trung Quốc nhưng lại đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Gnabry gia nhập Bayern Munich


Cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry. Ảnh: GOAL.COM

CLB Bayern Munich thông báo đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry (Đức) từ Bremen trong bản hợp đồng có thời hạn ba năm với mức giá chuyển nhượng 8 triệu euro.

Mùa giải vừa qua, Gnabry đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo của Bremen khi ghi được 11 bàn thắng sau 27 lần ra sân. Gnabry là bản hợp đồng thứ ba của B.M trong mùa hè năm nay sau Niklas Sule và Sebastian Rudy.

Nguồn TTO