BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin sáng 15-7: Costa và Matic bị loại khỏi đội hình Chelsea 

Cập nhật ngày: 15/07/2017 - 07:04

Tiền đạo Diego Costa và Nemanja Matic đã bị HLV Antonio Conte loại ra khỏi danh sách các cầu thủ Chelsea tham gia tour du đấu châu Á nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2017-2018.

Costa (trái) và Matic cùng bị HLV Conte loại ra khỏi đội hình Chelsea. Ảnh: GETTY IMAGES

Diego Costa, 28 tuổi, đã bị HLV Conte công khai loại ra khỏi kế hoạch ở mùa giải năm nay sau khi có ý định chuyển sang thi đấu tại Trung Quốc. Tuy nhiên, do các đội bóng Trung Quốc hiện đang thắt chặt chuyển nhượng nên Costa vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Trong khi đó, Matic hiện cũng đang không có tương lai tại Chelsea sau khi HLV Conte chiêu mộ thành công tiền vệ phòng ngự mới nổi Tiemoue Bakayoko từ Monaco. Hiện Manchester United đang rất quan tâm đến Matic nhưng các cuộc đàm phán vẫn chưa đem lại kết quả.

Ở mùa giải năm ngoái, Costa và Matic đều thi đấu rất hay, góp công lớn giúp Chelsea đoạt chức vô địch Premier League. Chelsea sẽ bắt đầu tour du đấu châu Á bằng trận gặp Arsenal tại Bắc Kinh vào ngày 22-7. Sau đó, thầy trò HLV Conte sẽ bay sang Singapore để đối đầu với Bayern Munich và Inter Milan.

Milan mua Bonucci với giá 42 triệu euro


Trung vệ Bonucci đã trở thành người của AC Milan. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB AC Milan thông báo đã chiêu mộ thành công trung vệ Leonardo Bonucci từ Juventus với giá 42 triệu euro.

Leonardo Bonucci, 30 tuổi, là trụ cột của Juventus trong 7 mùa giải qua với 319 trận ra sân trên mọi đấu trường. Tại Juventus, Bonucci hợp cùng với Giorgio Chiellini và Andrea Barzagli tạo thành bộ ba nổi tiếng án ngữ trước khung thành thủ môn Buffon. Đây cũng là sơ đồ phòng ngự của đội tuyển Ý trong suốt nhiều năm qua.

Theo Hãng tin Reuters, Bonucci đã kí hợp đồng 5 năm với AC Milan sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Đây là tân binh thứ tư của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau Andre Silva, Ricardo Rodriguez và Franck Kessie.

Với 42 triệu bỏ ra mua Bonucci, AC Milan đã nâng tổng số tiền bỏ ra chiêu mộ cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng năm nay lên con số 150 triệu euro. 

Nguồn TTO

Từ khóa
Diego CostaBonucci