BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin tin thể thao 

Cập nhật ngày: 28/08/2017 - 15:21

BTN - Khởi tranh từ ngày 18.8, với sự tham gia của 15 đội, môn bóng đá trong khuôn khổ Ðại hội Thể dục Thể thao Công an Tây Ninh năm 2017 đã hoàn tất lượt trận thi đấu đầu tiên ở cả 4 bảng.

Ở bảng A, với 6 điểm giành được sau 2 trận toàn thắng, đội CA Tân Biên đang tạm dẫn đầu. Vị trí Nhì bảng thuộc về đội Cảnh sát Phòng chống tội phạm với 3 điểm. Trong khi đó, dẫn đầu ở bảng B hiện là đội Xây dựng lực lượng. Tiếp theo là 2 đội CA TP. Tây Ninh và CA Gò Dầu với cùng 1 điểm. Ở bảng C, 2 đội CA Cây Cầy và CA Trảng Bàng chia nhau 2 vị trí dẫn đầu. Chưa có điểm nào, 2 đội CA Bến Cầu và An ninh - Tình báo đứng cuối. Dẫn đầu bảng D là đội Cảnh sát cơ động (PK20). Kế tiếp là 2 đội CA Dương Minh Châu và CA Hoà Thành.

Pha đeo bám trong trận PK20 gặp CA Hoà Thành.

THÁI NINH

* Sáng 25.8, trên sân vận động Trảng Bàng diễn ra lễ khai mạc Ðại hội Thể dục Thể thao huyện Trảng Bàng lần thứ VII năm 2017. Ðây là đại hội điểm cấp huyện đầu tiên của tỉnh được tiến hành với sự tham gia của hơn 3.000 cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên, học sinh, lực lượng vũ trang cùng các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Ngay sau khi kết thúc lễ khai mạc, 2 môn thi đấu đầu tiên của Ðại hội là kéo co và nhảy bao bố đã được tiến hành. Có hơn 300 vận động viên của 11 xã, thị trấn trong huyện tham gia tranh tài môn này. Kết quả ở môn kéo co, giải Nhất đã thuộc về đội Hưng Thuận. Ở môn nhảy bao bố, giải Nhất về tay đội Ðôn Thuận.

Ðại hội sẽ tiến hành 8 môn thi đấu, trong đó, ngoài 2 môn kéo co và nhảy bao bố đã tổ chức xong, 6 môn còn lại gồm: bóng đá, bóng chuyền, điền kinh, cờ tướng, cầu lông và Billiards sẽ lần lượt tiến hành trong tháng 9 và 10 tới.

Bí thư Huyện uỷ Trảng Bàng Trương Nhật Quang trên bục châm ngọn đuốc vào đài lửa của Ðại hội.

TUẤN ANH

* Nhân kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9, ngày 26.8, tại Trường THPT Tây Ninh, Cục thuế Tây Ninh tổ chức hội thao Khối cơ quan Trung ương năm 2017.

Tham dự hội thao có 150 vận động viên nam, nữ là cán bộ, nhân viên các đơn vị Cục Thuế, Cục Hải quan, Cục Thống kê, Kho bạc Nhà nước, Ngân hàng Nhà nước và Bảo hiểm xã hội tỉnh Tây Ninh. Các vận động viên tranh tài ở các bộ môn: nhảy dây, nhảy bao bố, kéo co, bóng chuyền và Karaoke.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, kết quả toàn đoàn, Nhất- Cục thuế, Nhì- Kho bạc Nhà nước và Bảo hiểm xã hội tỉnh Tây Ninh.

Ðại Dương


Liên kết hữu ích