Điện lực Gò Dầu tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015

Cập nhật ngày: 26/11/2015 - 11:00

Hội nghị là dịp để ngành Điện lực Gò Dầu có cơ hội trao đổi với các đơn vị sử dụng điện về những vướng mắc, khó khăn trong sử dụng điện. Từ đó, giúp ngành Điện có hướng khắc phục, sửa chữa để phục vụ tốt hơn trong thời gian tới.

Quang cảnh hội nghị

Dịp này, Điện lực Gò Dầu đã cung cấp các tài liệu hướng dẫn sử dụng các dịch vụ của ngành điện đến các khách hàng, như: hình thức thu tiền điện, cách tra cứu hóa đơn điện tử, tra cứu chỉ số điện năng trên web và một số chỉ thị, quyết định, văn bản về sử dụng điện… để khách hàng hiểu rõ hơn.

Từ đầu năm 2015 đến nay, Điện lực Gò Dầu đã phát triển cấp điện cho 1.595 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng do Điện lực quản lý đến cuối tháng 10.2015 là 43.108 khách hàng.

Hiện nay, số hộ dân có điện sử dụng trong toàn huyện đạt tỷ lệ 99,96%. Để giảm phiền hà cho khách hàng khi muốn đăng ký sử dụng điện, Điện lực Gò Dầu đã nỗ lực cải cách thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian cấp điện so với Luật Điện lực quy định.

Những năm qua, Điện lực Gò Dầu cũng đã đầu tư nâng cấp, sửa chữa các mạng lưới điện thường xuyên để đảm bảo cho việc cung cấp điện đến người tiêu dùng. Đặc biệt, trong năm 2015 ngành điện Gò Dầu sửa chữa các công trình tiếp nhận lưới điện tại các xã Phước Đông, Bàu Đồn, Hiệp Thạnh, Phước Thạnh, Thạnh Đức, Cẩm Giang và thị trấn Gò Dầu với tổng chiều dài dường dây hạ áp sửa chữa là 17,924 km, trị giá trên 2 tỷ đồng.

Trọng Cầu