BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điện lực - Sở GD&ĐT: Ký kết hợp tác tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm 

Cập nhật ngày: 30/08/2019 - 20:20

BTNO - Ngày 29.8, Sở Giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) và Công ty Điện lực Tây Ninh đã ký kết hợp tác tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Tham dự lễ ký kết có ông Dương Văn Sáu- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, ông Nguyễn Tấn Hùng- Giám đốc Công ty Điện lực Tây Ninh.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT và Công ty Điện lực Tây Ninh ký kết hợp tác.

Tiết kiệm điện là chủ trương lớn của Nhà nước, Chính phủ. Vì vậy, trong nhiều năm qua, Công ty Điện lực Tây Ninh quan tâm triển khai công tác tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Bước đầu cho thấy đã nâng cao nhận thức cộng đồng về lợi ích từ việc tiết kiệm điện.

Theo Công ty Điện lực Tây Ninh, với mục đích nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, Công ty đang triển khai vận động khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Đây là chủ trương của Chính phủ đã được UBND tỉnh Tây Ninh cụ thể hóa tại công văn số 731/UBND –KTTC ngày 17.4.2019 của UBND tỉnh.

Ngành GD&ĐT với đội ngũ cán bộ, nhân viên, giáo viên, trí thức có sức lan tỏa lớn trong xã hội, cùng với lực lượng học sinh đông đảo là công dân tương lai của tỉnh nhà, có ảnh hưởng lớn đến các thành phần khách hàng trong tỉnh. Do đó, hy vọng việc Sở GD&ĐT và Công ty Điện lực Tây Ninh ký kết  hợp tác tuyên truyền sẽ góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về chủ trương tiết kiệm điện, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt trong thời gian tới.

Cũng tại buổi lễ ký kết, Công ty Điện lực Tây Ninh đã trao tặng Sở GD&ĐT 1.000 nón bảo hiểm cho giáo viên và 36.000 quyển tập cho học sinh nhân dịp năm học mới; Viettel Tây Ninh trao tặng 160 triệu đồng cho chương trình vì trẻ em hiếu học.

Thế Nhân