BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điện lực Tây Ninh mở chương trình cài app nhận quà

Cập nhật ngày: 24/11/2021 - 19:34

BTNO - Trong thời gian từ ngày 1.11 đến 30.11.2021, Công ty Điện lực Tây Ninh có triển khai chương trình quay số trúng thưởng “Cài app ngay, quà liền tay”.

Theo đó, ngành Điện sẽ quay số điện tử ngẫu nhiên mã khách hàng của các khách hàng cài đặt ứng dụng App CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động từ ngày 1.11 đến 30.11.2021.

Tổng giá trị giải thưởng là 27 triệu đồng. Thời gian quay số và phát thưởng vào ngày 1.12.2021 tại Công ty Điện lực Tây Ninh. Thời gian phát thưởng từ 3.12 đến 10.12.2021 tại các Điện lực có khách hàng trúng thưởng.

Kết quả quay số lựa chọn khách hàng trúng thưởng sẽ được Công ty Điện lực Tây Ninh thông báo qua số điện thoại khách hàng đã cung cấp, đồng thời đăng tải công khai trên website của Công ty Điện lực Tây Ninh http://pctayninh.evnspc.vn và website chăm sóc khách hàng http://cskh.evnspc.vn.

Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách hàng là thành công của chúng tôi”, cùng với mục tiêu cung cấp các dịch vụ điện nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và thủ tục đơn giản, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, Điện lực Tây Ninh vừa triển khai sản phẩm dịch vụ tiện ích mới.

Cụ thể là tiện ích trên ứng dụng Zalo. Khách hàng sẽ nhận được thông báo miễn phí về hoá đơn tiền điện, lịch cắt điện... Kế đến là ứng dụng CSKH EVNSPC được cung cấp miễn phí trên App Store đối với hệ điều hành IOS và trên CH Play đối với hệ điều hành Android.

Khi cài đặt ứng dụng CSKH EVNSPC, khách hàng có thể tra cứu được rất nhiều thông tin về dịch vụ điện lực: Hoá đơn tiền điện, chỉ số công tơ điện, lịch thông báo ngừng giảm cung cấp điện hoặc có thể đề nghị Điện lực cấp điện mới, di dời công tơ, thay đổi công suất sử dụng điện…

An Khang