BAOTAYNINH.VN trên Google News

Định hướng sử dụng mạng xã hội 

Cập nhật ngày: 16/11/2019 - 21:00

BTNO - Mới đây, Tỉnh đoàn Tây Ninh phối hợp cùng Sở GD&ĐT tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về “Định hướng sử dụng mạng xã hội” cho đoàn viên, thanh niên và học sinh Trường THPT Lý Thường Kiệt, huyện Hòa Thành.

Ông Nguyễn Tấn Đức- Phó Giám đốc Sở TT&TT cung cấp thông tin cho học sinh.

Tại buổi nói chuyện, các em học sinh đã được nghe ông Nguyễn Tấn Đức – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Tây Ninh chia sẻ một số nội dung có liên quan đến việc sử dụng mạng xã hội, như: Các mặt hữu ích của mạng xã hội; Một số trào lưu điển hình trên mạng xã hội trong giai đoạn hiện nay; Những quy định của pháp luật về sử dụng mạng xã hội cùng một số kỹ năng, ứng xử sao cho đúng cách trên môi trường mạng xã hội.

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cũng nhấn mạnh: Tại Việt Nam, hiện có hơn 400 trang mạng xã hội được cấp phép hoạt động, với trên 65 triệu tài khoản.

Bản chất của các trang mạng xã hội là không xấu, nếu biết sử dụng đúng cách, mạng xã hội sẽ mang lại nhiều tiện ích thiết thực, trở thành công cụ tìm kiếm và kết nối hiệu quả, góp phần phục vụ đắc lực cho cuộc sống và học tập.

Sơn Vương