Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vòng loại Giải bóng đá cộng đồng Tây Ninh –Cúp Gia Mỹ lần I năm 2020:

Đinh Sang Tân Lập FC nhất bảng A, với 9 điểm 

Cập nhật ngày: 20/12/2020 - 18:45

BTNO - Sau khi hoàn tất 2 lượt trận đầu tiên, chiều 18.12 vừa qua, trên sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Thái Bình Dương, diễn ra lượt trận cuối cùng của vòng loại bảng A, giải bóng đá cộng đồng Tây Ninh –Cúp Gia Mỹ lần I năm 2020 với 2 cặp đấu Bảo Bảo FC (BB.FC) gặp Nam Á Bank FC (NAB.FC) và Chú Lợi FC (CL.FC) gặp Đinh Sang Tân Lập FC (ĐSTL.FC).

Pha lên bóng tấn công của Hoàng Hiếu (22 – BB.FC) - chân sút đã lập “hattrick” trong trận đấu cuối của vòng loại bảng A gặp NAB.FC.

Ở trận đọ sức đầu tiên giữa BB.FC (3 điểm) gặp NAB.FC (1 điểm), do chỉ có một cửa duy nhất là phải thắng mới giành quyền đi tiếp vào bán kết Serie A, các cầu thủ NAB.FC nhập cuộc đầy quyết tâm, sớm đẩy cao đội hình tấn công và ngay ở phút thứ 2, đã mở được tỷ số sau cú ra chân của Huy Quang (17).

Bất ngờ bị dẫn bàn, các cầu thủ BB.FC vùng lên tấn công quyết liệt và cũng chỉ trong vòng 3 phút, từ phút thứ 5 đến phút thứ 7, lần lượt Hoàng Hiếu (22) và Quang Trung (3), ghi liên tiếp 3 bàn, đưa BB.FC vượt lên dẫn ngược 3-1.

Thế trận càng trở nên hấp dẫn hơn, khi chỉ 2 phút sau đó, với “cú đúp” đẹp mắt của Hoài Sang (8), đã giúp NAB.FC kịp cân bằng tỷ số 3-3. Không chấp nhận kết quả hoà, trong thời gian còn lại của hiệp 1, các cầu thủ BB.FC tiếp tục duy trì áp lực và ghi thêm 2 bàn thắng nữa, do công của Quang Trung (3) và Hoàng Hiếu (22), giúp BB.FC khép lại hiệp 1 với tỷ số 6-4.

Không còn gì để mất, vào hiệp 2, các cầu thủ NAB.FC đẩy cao đội hình tấn công, liên tục ép sân và những nỗ lực của NAB.FC đã được đền đáp bằng 2 bàn thắng của Thành Tuấn (77) và Hùng Cường (32), cân bằng tỷ số 6 đều.

Gỡ hoà, nhưng chừng đó là vẫn chưa đủ, bởi ở cuối trận đấu, Quang Trung (3) đã kịp hoàn tất cú “poker” của mình, ấn định chiến thắng “nghẹt thở” 7-6, giúp BB.FC vươn lên đứng nhì bảng A và  giành suất vào bán kết Serie A còn lại.

Với kết quả này, BB.FC sẽ gặp đội nhất bảng B là Sacombank FC ở vòng bán kết. Trong khi đó với thất bại trong trận đấu quyết định của vòng bảng, NAB.FC tụt xuống vị trí thứ 3 của bảng A và sẽ gặp đội đứng thứ 4 của bảng B ở bán kết Serie B.   

Trận đọ sức còn lại giữa CL.FC gặp ĐSTL.FC, do đội bóng đến từ xã biên giới Tân Lập đã sớm giành quyền vào bán kết Serie A ở ngôi đầu bảng A, vì thế trận đấu với CL.FC chỉ còn mang tính thủ tục, tạo điều kiện để ĐSTL.FC tung nhiều cầu thủ dự bị vào sân.

Mặc dù vậy, với đội hình trẻ cùng lối chơi tốc độ, các cầu thủ ĐSTL.FC vẫn thi đấu lấn sân và sớm có được 2 bàn thắng do công của Tuấn Nam (15) và Chí Tài (9). Bị dẫn trước tới 2 bàn cách biệt, các cầu thủ CL.FC vẫn thi đấu ngoan cường và ở giữa hiệp 1, Văn Hải (22) đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho CL.FC.

Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì mà các cầu thủ CL.FC làm được, bởi trong thời gian còn lại của trận đấu, với sự vượt trội cả về đội hình và lối chơi, các cầu thủ ĐSTL.FC còn ghi thêm 4 bàn thắng nữa, lần lượt do công của Tiến Lợi (17), Văn Sơn (8), Thanh Duy (39) và Văn Hòa (68), ấn định chiến thắng đậm đà 6-1, giúp ĐSTL.FC kết thúc vòng loại bảng A với 9 điểm trọn vẹn sau 3 trận toàn thắng, trước khi bước vào bán kết Serie A gặp đội đứng thứ nhì bảng B.

Theo mã số, với vị trí đầu bảng A, ĐSTL.FC sẽ gặp đội nhì bảng B ở bán kết Serie A, trong khi đó với thất bại trước ĐSTL.FC ở trận đấu cuối, CL.FC tụt xuống vị trí thứ 4 của bảng A và sẽ phải đối đầu với đội đứng thứ 3 của bảng B ở bán kết Serie B

 Theo lịch thi đấu, chiều 20.12, trên sân Thái Bình Dương, tiếp tục diễn ra lượt trận cuối cùng của vòng loại bảng B với 2 cặp đấu – Phước Minh FC gặp Gia Mỹ FC và Sacombank Tây Ninh FC gặp Hoàng Dung FC.

Thái Ninh