Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh 20-10-2024
0-10-2024
Đoàn cán bộ Bệnh viện 175 thăm Ban CHQS thành phố Tây Ninh
Thứ sáu: 06:02 ngày 23/10/2015

(BTNO) - (BTNO)- Trong chuyến công tác đến tỉnh Tây Ninh vào ngày 23.10, Đoàn cán bộ Bệnh viện 175 (Bộ Quốc phòng) do thiếu tướng Hoàng Thanh Bình- Chính ủy Bệnh viện 175 làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Tây Ninh.

Tiếp đoàn có Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Hồng Quang, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Hoàng Nam và lãnh đạo Ban CHQS Thành phố.

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Hồng Quang trao quà lưu niệm cho đoàn cán bộ Bệnh viện 175.

Tại buổi gặp mặt, thượng tá Nguyễn Văn Đem- Chính trị viên Ban CHQS Thành phố đã thông tin tới đoàn một số kết quả nổi bật trong công tác của cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS Thành phố thời gian qua.

Thay mặt đoàn, thiếu tướng Hoàng Thanh Bình cũng trao đổi thông tin về những hoạt động quan trọng có ý nghĩa của đội ngũ cán bộ, bác sĩ Bệnh viện 175 trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân, qua đó để hai đơn vị cùng hiểu hơn về những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động.

Dịp này, thiếu tướng Hoàng Thanh Bình đã trao tặng cho Ban CHQS thành phố Tây Ninh 1 bộ máy vi tính, 1 máy in, nhằm giúp đơn vị thuận lợi hơn trong công tác.

Đại diện Thành ủy, Phó Bí thư thường trực Nguyễn Hồng Quang cũng trao tặng cho đoàn quà lưu niệm, đồng thời cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của các cán bộ Bệnh viện 175 đến Ban CHQS thành phố Tây Ninh nói riêng và thành phố Tây Ninh nói chung, và mong rằng mối quan hệ giữa hai đơn vị ngày càng gắn bó hơn.

Xuân Vũ

Từ khóa:
Báo Tây Ninh
Liên kết hữu ích
Báo Tây Ninh
Tin liên quan