Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn ĐBQH tỉnh: Gặp gỡ, tiếp xúc học viên, sinh viên Tây Ninh tại Hà Nội

Cập nhật ngày: 28/10/2010 - 11:15

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thị Thu Thuỷ cùng các vị ĐBQH trong đoàn tổ chức họp mặt học viên, sinh viên là con em Tây Ninh đang theo học các trường khu vực phía Bắc tại Hà Nội vào ngày 24.10. Có khoảng 100 trong số gần 220 học viên, sinh viên đang học tại các trường, đông nhất là học viên các Học viên thuộc các ngành Quân sự, Công an, Biên phòng tham dự cuộc họp mặt.

Đoàn ĐBQH chụp ảnh lưu niệm với học viên, sinh viên Tây Ninh tại Hà Nội

Trong buổi họp mặt, các vị ĐBQH ân cần thăm hỏi sức khoẻ, điều kiện ăn, học, sinh hoạt của các bạn trẻ. Trưởng đoàn ĐBQH Nguyễn Thị Thu Thuỷ mong các học viên, sinh viên trong thời gian sống xa nhà, xa quê hương, cố gắng khắc phục khó khăn, ra sức hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và tin tưởng rằng với truyền thống quê hương anh hùng, với nghị lực, bản lĩnh của bản thân các bạn trẻ sẽ vượt qua những khó khăn tạm thời này.

Thay mặt các bạn học viên, sinh viên, bạn Trần Văn Tâm, học viên Học viện Biên phòng tiếp thu ý kiến dặn dò của lãnh đạo tỉnh, hứa cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và rất mong lãnh đạo quan tâm nhiều hơn nữa đối với các học viên, sinh viên xa quê hương.

Trưởng đoàn ĐBQH Nguyễn Thị Thu Thuỷ ghi nhận các đề xuất, góp ý của các học viên để báo cáo lãnh đạo tỉnh tiếp tục hoàn chỉnh chính sách đào tạo, thu hút nhân tài của tỉnh, xây dựng cơ chế tuyển chọn và đãi ngộ cán bộ hợp lý, thu hút ngày càng nhiều cán bộ, sinh viên giỏi về công tác lâu dài ở tỉnh nhà để xây dựng Tây Ninh ngày càng giàu đẹp.

THANH NHÀN