BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn nghệ thuật Hàn Quốc tới Triều Tiên 

Cập nhật ngày: 31/03/2018 - 21:11

Ngày 31/3, các ca sĩ K-pop và võ sĩ Taekwondo thuộc đoàn nghệ thuật Hàn Quốc đã lên đường tới Triều Tiên, chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại Bình Nhưỡng ngay trước thềm Hội nghị thượng đỉnh liên Triều, dự kiến diễn ra vào ngày 27/4.

Một nhóm gồm 120 thành viên, dẫn đầu là Bộ trưởng Văn hóa, thể thao và du lịch Hàn Quốc Do Jong-hwan xuất phát từ sân bay quốc tế Gimpo, bay tới Bình Nhưỡng.

Các thành viên khác trong đoàn gồm có các giọng ca huyền thoại Cho Yong-pil và Lee Sun-hee, nhóm nhạc nữ Red Velvet, rocker Yoon Do-hyun, cùng các võ sĩ Taekwondo, phóng viên báo chí, nhân viên hỗ trợ đoàn và nhân viên chính phủ. 

Đoàn nghệ thuật Hàn Quốc tại sân bay Gimpo.

Theo lịch trình, các nghệ sĩ sẽ có buổi biểu diễn kéo dài 2 giờ tại Nhà hát lớn Đông Bình Nhưỡng vào ngày 1/4, tiếp đó đoàn sẽ cùng biểu diễn với các nghệ sĩ Triều Tiên tại Nhà thi đấu Ryugyong Chung Ju Yung vào ngày 3/4.  

Khoảng 70 kỹ thuật viên và kỹ sư cũng đã tới Bình Nhưỡng vào hôm 29/3 cùng với đoàn tiền trạm nghệ thuật để lắp đặt các trang thiết bị cần thiết cho buổi biểu diễn.

Nguồn baoquocte


 
Liên kết hữu ích