Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn Thanh niên TP.Tây Ninh: Tiếp sức đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Cập nhật ngày: 01/01/2017 - 10:15

BTNO - Hôm 31.12, tại hội trường UBND xã Tân Bình (thành phố Tây Ninh), Đoàn Thanh niên TP.Tây Ninh phối hợp với Hội Đồng đội và Hội Khuyến học thành phố tổ chức chương trình Ngày hội Tuổi hồng và trao học bổng tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo trên địa bàn hai xã Thạnh Tân và Tân Bình.

Tham dự buổi lễ trao học bổng có ông Nguyễn Hồng Quang- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, đại diện Phòng GD-ĐT thành phố cùng các mạnh thường quân đến từ TP.Hồ Chí Minh và Tây Ninh.

Trao học bổng cho học sinh nghèo

 

Có 80 học sinh được nhận học bổng với trị giá 500 ngàn đồng/suất. Tổng số tiền trao học bổng là 40 triệu đồng, được vận động từ các mạnh thường quân tại Tây Ninh và thành phố Hồ Chí Minh.

Trong chương trình, các em học sinh còn được giao lưu với bạn Đỗ Ngọc Trầm (lớp 7a2) và Nguyễn Mỹ Mộng (lớp 8a5), là 2 gương học sinh vượt khó học tốt đến từ Trường THCS Nguyễn Viết Xuân (xã Thạnh Tân).

Dịp này, các mạnh thường quân tại thành phố Hồ Chí Minh còn trao tặng 10 triệu đồng cho Trường tiểu học Lương Thế Vinh (phường IV) để mua bảo hiểm y tế cho học sinh nghèo trong trường, đồng thời tặng 1.000 quyển tập cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Trước đó, các em học sinh được tham gia chương trình Ngày hội Tuổi hồng với nhiều trò chơi dân gian vui nhộn, do các anh chị đoàn viên, thanh niên thực hiện.

Thùy Dương