BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn uỷ khối DN: Lấy chất lượng phong trào làm cơ sở để đánh giá hoạt động

Cập nhật ngày: 23/12/2010 - 10:57

(BTNO) - Chiều 23.12, Đoàn uỷ khối Doanh nghiệp đã tổ chức tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên năm 2010.

Năm qua, Đoàn uỷ khối Doanh nghiệp đã có nhiều hoạt động thiết thực như đoàn viên trong khối tình nguyện hiến 171 đơn vị máu; trồng 1.200 cây xanh tại xã Long Phước (Bến Cầu); tặng ti vi cho 1 hộ nghèo ở xã Hảo Đước (Châu Thành), 6 máy vi tính cho Đồn Biên phòng Xa Mát (Tân Biên), Xã đoàn Bến Củi (DMC) và 7 căn nhà tình thương cho bà con nghèo ở xã An Hoà (Trảng Bàng), Long Thuận (Bến Cầu), Trường Hoà, Long Thành Nam (Hoà Thành), Phước Ninh (DMC), phường Hiệp Ninh, phường 4 (Thị xã); khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 150 trẻ em ở xã Hảo Đước (Châu Thành).

Anh Lý Trung Đông, Phó bí thư Tỉnh đoàn trao giấy khen cho 2 tập thể.

Bên cạnh đó, Đoàn uỷ còn phát động các phong trào: Vì đàn em thân yêu, Ngày thứ bảy tình nguyện, Ngày chủ nhật xanh… Thông qua những phong trào này, các bạn đoàn viên đã tổ chức gây Quỹ hỗ trợ học sinh nghèo với tổng số tiền là 9 triệu đồng; trao tặng 278 phần quà cho bà con nghèo ở vùng sâu; 72 suất học bổng, 7.500 quyển tập, 50 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; khen thưởng cho 170 em học sinh là con cán bộ Đoàn, đoàn viên và cấp uỷ phụ trách Đoàn thanh niên trong khối đạt thành tích xuất sắc với tổng kinh phí là 14,5 triệu đồng. Ngoài các phong trào trên, Đoàn uỷ còn đăng ký, đảm nhận 35 công trình, phần việc thanh niên.

Tại buổi tổng kết, Tỉnh đoàn Tây Ninh đã tặng giấy khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân cá nhân. Nhân dịp này, Đoàn uỷ khối Doanh nghiệp cũng khen thưởng cho 8 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động năm 2010.

HT