Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Doanh nghiệp du lịch Philippines tham quan, khảo sát du lịch tại núi Bà Đen 

Cập nhật ngày: 14/12/2022 - 12:17

BTNO - Trong khuôn khổ chương trình kết nối du lịch giữa Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Trung tâm xúc tiến du lịch và Hiệp hội Du lịch tỉnh Tây Ninh với các doanh nghiệp lữ hành của Philipines, ngày 13.12, Công ty TNHH du lịch Saco chi nhánh Tây Ninh (Saco Travel) tiếp và hướng dẫn đoàn các doanh nghiệp lữ hành của Philippines đến tham quan và khảo sát về du lịch tại Khu di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh núi Bà Đen.

Du khách đi cáp treo lên đỉnh núi Bà Đen.

Theo đó, 7 công ty du lịch, lữ hành là những đơn vị lữ hành uy tín, thành viên của Hiệp hội Du lịch Philippines  tham quan và trải nghiệm chinh phục đỉnh núi Bà Đen bằng cáp treo, chiêm bái tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn, tìm hiểu và thưởng thức những đặc sản của Tây Ninh…

Tham gia chuyến đi, bà Melody V.Palomares, Chủ tịch Mavp Travel & Tours cho biết, khi đến Khu di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh núi Bà Đen bà cảm thấy rất bất ngờ về vẻ đẹp của núi Bà Đen, khi lên đỉnh núi bà được xem phim về Phật giáo rất hay, chiêm bái tượng Phật, không khí trên đỉnh núi trong lành, tinh thần thoải mái.

“Với phương châm kết nối để thành công, chúng tôi sẽ giới thiệu Tây Ninh đến với các thành viên khác trong Hiệp hội”– bà Melody khẳng định.

Đại diện Công ty Saco Travel giới thiệu về núi Bà Đen cho đoàn doanh nghiệp của Philippines.

Bà Aileen Cuaresma- Giám đốc Marketing ProvocaTours Travel and Leisure cho biết, bản thân bà thật sự bất ngờ, bởi Tây Ninh, núi Bà Đen đẹp hơn những gì bà nghĩ. Trải nghiệm đi cáp treo rất là tuyệt vời, ẩm thực cũng rất ngon.

Bà Aileen chia sẻ: “Tôi sẽ truyền đạt cho các doanh nghiệp ở Hiệp hội Du lịch Philippines để họ đẩy mạnh hơn nữa các tour du lịch đến Tây Ninh”.

Hầu hết các doanh nghiệp tham gia đợt khảo sát đánh giá cao về chất lượng sản phẩm du lịch, sự thuận lợi cho người Philippines đi du lịch ở Tây Ninh, khi Công ty Saco Travel có nhiều hoạt động kết nối, xúc tiến du lịch, truyền thông, quảng bá về hình ảnh du lịch, con người Tây Ninh.

Đồng thời, các doanh nghiệp lữ hành của Philippines mong muốn phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch, doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh để truyền thông thu hút du khách Philippines đến với núi Bà Đen, Tây Ninh và ngược lại, các doanh nghiệp của Philippines cũng mong muốn quảng bá du lịch Philippines đến với Tây Ninh để có thể tăng lượng khách cả 2 chiều.

Công ty Saco Travel giới thiệu về đặc sản của Tây Ninh cho đoàn doanh nghiệp của Philippines.

Được biết, đây là một trong những hoạt động nhằm quảng bá, xúc tiến du lịch Tây Ninh, tạo tiền đề để tiếp tục mở rộng thị trường du lịch đến với các nước ASEAN và thế giới.

Đồng thời, là cơ hội để doanh nghiệp trong ngành thương mại, du lịch trên địa bàn tỉnh liên kết, hợp tác với các doanh nghiệp của Philippines trong công tác tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm du lịch của tỉnh đến với du khách, góp phần thu hút nhiều khách du lịch đến với Tây Ninh. Hứa hẹn nhiều tín hiệu vui cho ngành du lịch phát triển mạnh hơn nữa trong năm 2023.

Vũ Nguyệt