Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải vô địch S5 bóng đá cộng đồng Tây Ninh – Tranh Cúp Gia Mỹ lần I năm 2020:

Đội bóng trẻ Tân Biên gây bất ngờ 

Cập nhật ngày: 10/12/2020 - 15:15

BTNO - Chiều 8.12, trên sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Thái Bình Dương (phường 3, TP. Tây Ninh), Ê kíp thực hiện fanpage Bóng đá cộng đồng Tây Ninh và các nhà tài trợ tổ chức lễ khai mạc Giải vô địch S5 bóng đá cộng đồng Tây Ninh, tranh cúp Gia Mỹ lần thứ I năm 2020, với 8 CLB tham gia.

GĐ Sở Công thương Tây Ninh Lê Anh Tuấn và đại diện nhà tài trợ trao cờ lưu niệm cho các đội dự giải trong lễ khai mạc.

Ngay sau lễ khai mạc, giải chính thức khởi tranh với 2 trận thi đấu đầu tiên của vòng loại bảng A. Ở trận khai mạc gặp Bảo Bảo FC, Đinh Sang Tân Lập FC không không được đánh giá cao bởi đội hình toàn bộ là các cầu thủ trẻ, chưa “xuất đầu, lộ diện” ở bất kỳ giải đấu chính thức nào.

Tuy nhiên, với chiến thuật hợp lý, cùng khả năng săn bàn, các cầu thủ trẻ đến từ huyện biên giới Tân Biên gây bất ngờ khi giữ sạch lưới nhà, đồng thời liên tục có những pha phối hợp phản công sắc nét, đá bại Bảo Bảo FC với tỷ số khó tin 5-1. Trong đó chân sút Chí Tài (9) đã đóng góp 2 bàn, các bàn còn lại do công của Tuấn Việt (7), Chí Thông (11) và Thanh Duy (39).

Trận đấu còn lại trong ngày khai mạc giữa Chú Lợi FC – Tân Châu với Nam Á Bank Tây Ninh FC, cũng đã diễn ra hết sức gay go và kịch tính, với các màn rượt đuổi tỷ số. Ở trận đấu này, với đội hình mạnh và đồng đều, các cầu thủ Nam Á Bank FC nhập cuộc rất tốt, sớm dẫn trước 2-0 sau các pha dứt điểm của Hùng Cường (32) và Huy Quang (17). Tuy sau đó, Ngọc Sinh (17) và Lý Minh (26) ghi liên tiếp 2 bàn để rút ngắn tỷ số cho Chú Lợi FC, với khả năng săn bàn nhạy bén của Việt Nam (13) và Thành Tuấn (77), đã giúp Nam Á Bank FC tiếp tục dẫn trước với tỷ số 4-2.

Không chấp nhận thua trận, vào hiệp 2, Chú Lợi FC vùng lên tấn công quyết liệt và với việc bộ đôi Lý Minh (26) và Ngọc Sinh (9) tiếp tục “nổ súng”, giúp đội bóng đến từ Tân Châu thực hiện cú “lội ngược dòng” ngoạn mục, không chỉ cân bằng được tỷ số 4-4, mà còn vượt lên dẫn ngược 5-4 sau khi Ngọc Sinh (9) hoàn tất cú “hattrick” của mình.

Đinh Sang Tân Lập FC – đội bóng gây bất ngờ khi “hủy diệt” đối thủ Bảo Bảo FC trong trận khai mạc vòng loại bảng A.

Trước nguy cơ “trắng tay”, những phút còn lại của trận đấu, các cầu thủ Nam Á Bank FC dồn lên tấn công quyết liệt và ở phút cuối của trận đấu, Hùng Cường (32) đã hoàn tất “cú đúp” của mình, cân bằng tỷ số 5-5, buộc Chú Lợi FC phải chia điểm trong tiếc nuối.

Với kết quả sau lượt trận đầu tiên, Đinh Sang Tân Lập FC đã vươn lên dẫn đầu bảng A với 3 điểm trọn vẹn giành được. Trong khi đó, với kết quả hòa 5-5, Chú Lợi FC và Nam Á Bank FC phải bằng lòng với vị trí thứ nhì. Chưa có điểm nào, Bảo Bảo FC đứng cuối.

Theo lịch thi đấu, tối nay 11.12, trên sân Thái Bình Dương, giải tiếp tục diễn ra lượt trận đầu tiên của vòng loại bảng B, với 2 cặp đấu - Hoàng Dung FC (Châu Thành) gặp Phước Minh FC (DMC) và Sacombank Tây Ninh FC gặp Gia Mỹ FC. Được biết, để phục vụ cho người hâm mộ gần xa không thể tới sân, tất cả các trận đấu của giải đều được Livestream trên Fanpage Bóng đá cộng đồng Tây Ninh và Thể thao cộng đồng Tây Ninh.

Thái Ninh