Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc môn bóng đá ĐH.TDTT thành phố Tây Ninh lần thứ IX năm 2022

Đội Phường IV đăng quang chức vô địch 

Cập nhật ngày: 24/02/2022 - 18:01

BTNO - Vào trận, với đội hình trẻ, khỏe và thi đấu gắn bó, các cầu thủ Ninh Sơn liên tục gây sóng gió về phía khung thành đội Phường IV nhưng không thể xuyên thủng được hàng thủ thi đấu chặt chẽ của đối thủ, kết thúc 2 hiệp đấu chính, 2 đội hoà nhau không bàn thắng, phải bước vào loạt đá luân lưu để phân thắng bại.

Pha so kè quyết liệt trong trận chung kết môn bóng đá ĐH.TDTT TP Tây Ninh lần thứ IX giữa Ninh Sơn gặp Phường 4.

Khởi tranh từ ngày 13.2, quy tụ 10 đội bóng của 10 xã, phường trên địa bàn tham gia, sau khi hoàn tất vòng dấu loại và xác định được 4 gương mặt xứng đáng nhất giành quyền vào bán kết, trong 2 ngày 21 và 23.2 vừa qua, trên sân bóng đá phường Ninh Thạnh tiếp tục diễn ra các trận thi đấu cuối cùng của môn bóng đá ĐH.TDTT Thành phố lần thứ IX năm 2022, với 2 trận thi đấu bán kết và chung kết, qua đó xác định được thứ hạng chung cuộc của các đội tham dự môn bóng đá ĐH.TDTT thành phố Tây Ninh lần thứ IX.

Ở vòng bán kết, với trình độ khá cân bằng, cả 2 trận so tài đều diễn ra gay go và cuốn hút, thu hút đông đảo người hâm mộ đến xem và cổ vũ. Ở trận bán kết đầu tiên giữa Tân Bình (nhất bảng A) gặp Ninh Sơn (nhất bảng C), với đội hình mạnh và đồng đều, cùng sự góp mặt của nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, đội Ninh Sơn đã sớm chiếm ưu thế trên sân, liên tục gây sức ép và đã tạo được khá nhiều tình huống nguy hiểm.

Giữa hiệp 1, Trọng Hiếu (11) có cú ra chân chuẩn xác, ghi bàn thắng mở tỷ số cho Ninh Sơn. Khai thông được bế tắc, các cầu thủ Ninh Sơn càng thi đấu tự tin hơn và trong thời gian còn lại của trận đấu ghi thêm 4 bàn thắng nữa, ấn định chiến thắng đậm đà 5-1, giành suất đầu tiên vào chung kết.

Khác với ưu thế 1 chiều của các cầu thủ Ninh Sơn ở trận bán kết 1, trận bán kết 2 giữa chủ nhà Ninh Thạnh (nhì bảng A) với Phường IV (nhất bảng B) diễn ra hết sức giằng co và quyết liệt. Trong trận đấu này, với dàn cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, cùng khả năng tận dụng tốt cơ hội, các cầu thủ Phường IV xuất sắc vượt qua đội chủ nhà Ninh Thạnh với tỷ số 2-1, giành suất vào chung kết còn lại. Thất bại ở bán kết, 2 đội Tân Bình và Ninh Thạnh đồng hạng ba.

Sau khi vượt qua vòng bán kết, trận chung kết môn bóng đá ĐH.TDTT TP Tay Ninh lần thứ IX giữa 2 đội Ninh Sơn và Phường IV diễn ra hết sức gay go và kịch tính, thực sự làm mãn nhãn đông đảo người hâm mộ đến xem và cổ vũ.

Đội Phường 4 – vô địch môn bóng đá ĐH.TDTT TP Tây Ninh lần thứ IX năm 2022.

Vào trận, với đội hình trẻ, khỏe và thi đấu gắn bó, các cầu thủ Ninh Sơn liên tục gây sóng gió về phía khung thành đội Phường IV nhưng không thể xuyên thủng được hàng thủ thi đấu chặt chẽ của đối thủ, kết thúc 2 hiệp đấu chính, 2 đội hoà nhau không bàn thắng, phải bước vào loạt đá luân lưu để phân thắng bại.

Trong màn “đấu súng” căng thẳng này, với tâm lý vững vàng, thủ môn Huy Quang xuất sắc cản phá thành công các cú dứt điểm của đối phương, giúp đội Phường IV vượt qua Ninh Sơn với tỷ số 3-2 trong loạt đá luân lưu, đoạt chức vô địch môn bóng đá ĐH.TDTT TP Tây Ninh lần thứ IX năm 2022. Nỗ lực bất thành, đội Ninh Sơn đành bằng lòng với vị trí á quân.

Tuấn Anh